:::     :::

"โค้ชเฮง"ชี้ยู-23ต้องเร่งปรับฟาสเบร็คและเกมรุก

วันศุกร์ที่ 01 มิถุนายน 2561
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคฯ ชี้ว่าทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ต้องปรับปรุงเรื่องจังหวะทำประตูให้เฉียบขาดมากขึ้น เพื่อยกระดับทีมในอนาคต

โดยพลพรรค “ช้างศึก” ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ลงเตะนัดกระชับมิตร เกมแรกกับ อินโดนีเซีย ที่กรุงจาการ์ต้า และสามารถเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 2-1 จากการทำประตูของ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา 

ซึ่งหลังจบเกม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคฯ ที่เดินทางมาชมเกมนัดนี้ได้กล่าวว่า "เกมนี้สิ่งที่ผมอยากจะเห็นคือจังหวะการเปลี่ยนเกมรับเป็นเกมรุกอย่างรวดเร็ว เพราะการเล่นเกมระดับสูงกับชาติที่เหนือกว่าตรงนี้ถือว่าสำคัญมาก เนื่องจากเราต้องโจมตีคู่แข่งอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจังหวะที่คู่ต่อสู้ยังจัดระเบียบเกมรับยังไม่ได้ ซึ่งวันนี้ยังทำได้ไม่ดี แต่คุณภาพนักเตะชุดนี้ถือว่าสูง ถ้าปรับจังหวะและซ้อมด้วยกันบ่อยๆ ถือว่าทีมชุดนี้จะเป็นทีมที่น่ากลัวเลยทีเดียว"

"เกมนี้เราจะเห็นว่าเรามีโอกาสทำประตูเยอะ แต่ก็พลาดไป เราต้องแก้ไขตรงนี้ การไปเล่นในระดับสูงเราจะไม่มีโอกาสได้ทำประตูบ่อยขนาดนี้ ดังนั้นทุกครั้งที่มีโอกาสเราต้องจบสกอร์และเปลี่ยนเป็นประตูให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขกันต่อไป"

"ส่วนเกมที่ชนะ อินโดนีเซีย ในวันนี้จะเห็นได้ว่าเราทำได้ดีทั้งเรื่องความสามารถเฉพาะตัว และทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง ส่วน อินโดนีเซีย นั้นเขามีความสามารถเฉพาะตัวดีอย่างเดียว แต่ทีมเวิร์คยังทำได้ไม่ดี"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ จะลงเตะนัดกระชับมิตรพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย อีกหนึ่งนัด ที่สนาม ปากันซารี ในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด