:::     :::

พิสูจน์ตัวเอง! "ราเยวัช"ยันเตรียมส่งแข้งหน้าใหม่ลงดวลจีน

วันศุกร์ที่ 01 มิถุนายน 2561
2,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยเผยถึงความพร้อมล่าสุด ก่อนเกมที่ช้างศึกลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีร

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระดับ International 'A' Match ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

ซึ่งทาง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมมีความยินดีมาก ที่จะได้พบกับโค้ชระดับโลก ที่เคยผ่านการคว้าแชมป์โลกมาแล้ว เขาอาจจะเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้"

"อีกอย่างทีมชาติจีนก็ถือเป็นทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย ส่วนเรื่องการเรียกนักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมชาติ ที่ผ่านมาตลอดการคุมทีม ผมเองก็มีการเรียกนักเตะใหม่ๆเข้ามาเสมอ เกมกับจีน เราก็จะได้เห็นนักเตะหน้าใหม่เหล่านี้ได้โอกาสลงสนาม เพื่อพิสูจน์ตัวเอง"

"ผมเองก็เคยทำงานที่จีนกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน มาเป็นระยะเวลา 3 ปี ตอนที่ผมทำงานตอนนั้น พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ได้ไปฟุตบอลโลกครั้งแรกในปี 2002 ตอนนี้พวกเขากำลังมาถูกทางแล้ว ทั้งการสร้างอคาเดมีเพื่อพัฒนาเยาวชน และสโมสรในลีกเองก็ทุ่มเงินมหาศาลในการดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม"

"แน่นอนว่าฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ครั้งหน้า ทีมชาติจีนถือเป็นคู่แข่งอันตรายของทุกทีมในเอเชีย รวมถึงไทย เชื่อว่าครั้งหน้าเป้าหมายของพวกเขาก็คือการที่จะได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย"

"ฟุตบอลสมัยใหม่ ทุกทีมต่างต้องพัฒนาทั้งเรื่องเกมรุก และ เกมรับ หากเราต้องเราการผลสกอร์ที่ดี เราก็ต้องทำให้ดีทั้งสองอย่าง อย่าง มาร์เซลโล ลิปปี้ เขาเป็นชาวอิตาลี หลายคนบอกว่า อิตาลีมีเกมรับที่ดี แต่พวกเขาก็ยิงประตูและคว้าชัยชนะมาครองได้ เราเองก็หวังว่าจะทำแบบนั้น และในเกมกับทีมชาติจีน เราก็ต้องการที่จะเก็บชัยชนะมาครองให้ได้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระดับ International 'A' Match ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน จะแข่งขันกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง ไทยรัฐทีวี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด