:::     :::

เศร้า!แข้งเด็ก18แมนส์ฟิลด์เสียชีวิต

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนส์ฟิลด์ สโมสรในลีก ทู แถลงการณ์ข่าวสุดเศร้าว่า ไรอัน อีแวนส์ กัปตันทีมชุดเยาวชนเสียชีวิตในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยสาเหตุการตายไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้

    อีแวนส์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมแมนส์ฟิลด์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สิ้นลมหายใจที่บ้านของเขาในสวาดลินโคต โดยหลังจากมีการยืนยันการจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควรของดาวรุ่งอนาคตไกล ได้มีข้อความไว้อาลัย และสรรเสริญความเป็นยอดนักเตะของเขามากมาย

    แถลงการณ์ของแมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ระบุว่า อีแวนส์ เพิ่งจะได้รับโอกาสเลื่อนขึ้นไปเล่นในชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในฤดูกาลหน้าแต่สุดท้ายทุกอย่างก็มลายสิ้นไปแล้ว

    ด้าน เจมี่ แม็กไกวร์ โค้ชทีมเยาวชนเดอะ เยลโลว์สกล่าวว่า "เราทุกคนเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ทราบข่าวนี้ และเราจะหวนระทึกถึงรวมทั้งอธิษฐานเพื่อส่งไปยังครอบครัวของไรอัน ในช่วงเวลาที่แสนเศร้านี้"

    "ในฐานะนักเตะ ไรอัน เป็นผู้นำที่สุดแสนวิเศษ พยายามที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา และไม่เคยหยุดความกระตือรือร้นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ มันเป็นเหตุผลมากมายที่ทำให้ผมเลือกเขาเป็นกัปตันทีมในซีซั่นที่ผ่นามา เราทุกๆ คนจะจดจำเขาในฐานะหนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ที่มาพร้อมกับพลังและเต็มไปด้วยเสน่ห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด