:::     :::

ชาร์จเจอร์สแย้ม!เกตส์จ่อรีเทิร์น

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโค่ ผจก.ทั่วไปของ แอลเอ.ชาร์จเจอร์ส ยืนยันด้วยตัวเองว่าโอกาสที่แฟรนไชส์จะกลับไปเซ็นสัญญากับปีกในประสบการณ์ แอนโตนิโอ เกตส์ มีสูงและอยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้

'เดอะ โบลต์ส' มีปัญหากับตำแหน่งปีกในหลังการบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าของตัวจริง ฮันเตอร์ เฮนรีจนต้องพักทั้งฤดูกาล 2018 ทำให้ทีมจำเป็นต้องปรับขุมกำลังโดยด่วน 

โดยไทท์ เอนด์ วัย 37 กะรัต ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2003 เป็นเจ้าของสถิติมากมาย แต่โดนปล่อยทิ้งเพราะหมดสัญญาเมื่อ เม.ย.คือตัวเลือกแรกๆที่ ชาร์จเจอร์ส เล็งไว้ขัดตาทัพ 

"มันคือความลงตัวโดยธรรมชาติ ถูกต้องเลยใช่ไหม?" เทเลสโค่ พิมพ์ระหว่างแชตสดกับแฟนๆทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร 

ชาร์จเจอร์ส รอการกลับมาของ เกตส์

"ผมเชื่อเลยว่า ฟิลิป (ริเวอร์ส) ก็จะโหวตกับตัวเลือกนี้เช่นกัน ทั้งนี้เมื่อมีการตัดตัวผู้เล่น 53 คน แน่นอนว่าเราไม่มีการเมืองหรือเส้นสายใดๆ  แต่ก็อีกเช่นกันองค์กรเราก็ไม่ได้เผด็จการ"

"คะแนนโหวตของ ริเวอร์ส ก็นับเป็นหนึ่งเสียง โดยที่ผ่านมา แอนโตนิโอ ก็ประสบความสำเร็จ และมีส่วนร่วมกับองค์กรมายาวนาน ไว้เรามารอดูว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ผมไม่สามารถให้รายละเอียดไปมากกว่านี้" 

เกตส์ ปีกในมือเหนียวเป็นตัวอันตรายในเร้ดโซน ดีกรี โปร-โบวล์ 8 สมัย ตลอดอาชีพ รับบอลมาแล้ว 927 ครั้ง ระยะ 11,508 หลาและทำ 114 ทัชดาวน์ ตั้งแต่เล่นกับ ชาร์จเจอร์ส เมื่อ 15 ปีก่อน  นับเป็นคู่ซี้ของ ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด