:::     :::

คอสต้าโพสต์ขอบคุณเวลาดีๆฐานะ'สิงห์บลูส์'

วันพุธที่ 27 กันยายน 2560
6,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงป้ายแดงของ แอต.มาดริด ใช้ช่องทางโซเชี่ยลมีเดียโพสต์อำลาองค์กร เชลซี อดีตต้นสังกัด รวมถึงแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

หัวหอกวัย 28 กะรัต ย้ายกลับไปเล่นให้ 'ตราหมี' อีกครั้งหลังโยกมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ นาน 3 ปี อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ได้ลงสนามจนกว่าวันที่ 1 ม.ค.นี้เพราะต้องรอให้ตลาดซื้อ-ขาย เปิดอีกครั้ง รวมถึง แอต.มาดริด พ้นโทษห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 

คอสต้า โพสต์รูปตัวเองในเครื่องแบบเชลซีจูบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมบรรยายว่า "วงจรใหม่เริ่มต้นขึ้นขณะที่อีกอันได้จบลงไป วัฏจักรของผมที่เชลซีเริ่มต้นเมื่อสามปีก่อน ช่วงเวลาที่น่าจดจำในทุกแง่มุมยาวนาน ผมจะไม่มีทางลืมเลือน"


ภาพจากไอจีของ คอสต้า 

"แชมป์ลีกสองสมัย, คอมมิวนิตี้ ชิลด์, 120 นัด 59 ประตูกับอีก 24 แอสซิสต์ก่อนที่วัฎจักรนี้จบลง แม้ไม่ใช่วิถีที่ผมต้องการ แต่มันก็เป็นแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

อดีตหัวหอกหมายเลข#19 เสริมอีกว่า "แฟนๆที่เลิศเลอเหมาะสมกับสโมสรและเพื่อนร่วมทีมที่น่าประทับใจ ไม่เว้นแม้แต่ทีมแพทย์ ฝ่ายอำนวยการและสตาฟฟ์โลจิสติกที่จะอยู่ในใจของผมตลอดไป"

"จะเอาพวกเขามาอยู่กับผมและผมจะอยู่เคียงข้างพวกเขาเช่นกัน ผมแน่ใจเลยว่าพวกเขาจะเข้าใจเหตุผลว่าทำไมตอนนี้วงจรของผมได้จบลงแล้ว เพราะผมไม่สามารถสูญเสียศรัทธาในตัวเอง ขอขอบคุณเชลซีสำหรับทุกสิ่ง"

อนึ่ง แอต.มาดริด บ้านใหม่ของ คอสต้า จะรับการมาเยือนของ 'สิงห์บลูส์' รายการ ยูฟ่า ชปล.ลีกวันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด