:::     :::

"นนท์"รับอุ่นอินโดฯนัด2ยากกว่าเดิม แต่เชื่อพาทีมเก็บชัยได้

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ อินโดนีเซีย ในเกมนัดกระชับมิตรให้ได้อีกครั้ง

วันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณสนามหน้า ปากันซารี สเตเดียม เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย นักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ได้ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับทีมชาติ อินโดนีเซีย ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ซึ่งเกมแรกที่พบกัน ทีมชาติไทย เอาชนะเจ้าบ้าน อินโดนีเซีย มาได้ 2-1

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ทบทวนแท็คติคเกมรับและรุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฝึกซ้อมเข้าทำประตูในพื้นที่สุดท้าย โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ได้กล่าวว่า "หลังจากที่เกมแรกเราชนะมา ตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจและพร้อมลงสนามในเกมที่สองแล้วครับ"

"ทุกคนมีความตื่นตัวและอยากทำผลงานที่ดีในสนาม เรามาที่นี่เพื่อหาประสบการณ์ เพราะอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพในการจัดเอเชียน เกมส์ เราได้เตรียมตัวก่อนการแข่งขันจริง และได้สัมผัสเกมในสนามที่ใช้จัดเอเชียนเกมส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับมือความกดดันจากแฟนบอลที่นี่"

"ผมคิดว่านัดที่สองจะกดดันกว่าเดิม แต่เรามาที่นี่เพื่อทดสอบสภาพจิตใจและรับมือความกดดัน พวกเขาอยากจะชนะเรา เราเองก็อยากจะชนะให้ได้อีกครั้ง และผมคิดว่าเราจะทำได้ครับ" ผู้รักษาประตูจากสโมสร โปลิศ เทโร กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ จะลงเตะนัดกระชับมิตรพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย อีกหนึ่งนัด ที่สนาม ปากันซารี ในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด