:::     :::

ปัญหาเดิม! "ราเยวัช"ก้มหน้ารับช้างศึกจบไม่คมเอง

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ดีขึ้น รวมถึงจุดผิดพลาดต่างจนนำมาซึ่งการเสียประตูในการอุ่นเครื่องระดับ International 'A' Match กับทีมชาติจีน

ช้างศึก พลาดท่าพ่ายต่อ ทีมจากแดนมังกรไป 0-2 จากการเหมายิงคนเดียวสองลูกของ อู่ เล่ย โดยตลอดทั้งเกม ทีมมีโอกาสมากมายแต่ไม่สามารเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้

"ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมนัดนี้" ราเยวัช กล่าวเริ่ม

"ผมขอแสดงความยินดีกับทีมชาติจีน ที่เล่นได้ดี และรู้ว่าการเล่นเพื่อเอาผลการแข่งขันที่ดีนั้นทำอย่างไร ผมเสียดายที่เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ เรามีโอกาสหลายครั้ง ผมพอใจที่ทุกคนมีพยายาม ถือว่าน่าพอใจ ผมจะพยายามปรับปรุงการจบสกอร์ให้ดีขึ้น"

"ประตูแรกที่เราเสีย เราผิดพลาดเอง ส่วนประตูที่สอง จีนมีตัวรุกเพียงแค่คนเดียว เรามีสามคนแต่ยังเสียประตู ผมเองก็ต้องพยายามนำข้อผิดพลาดตรงนี้ไปแก้ไข เราโชคร้ายที่ไม่สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย เกมนี้โชคดีที่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง ผมหวังว่าในเกมอย่างเป็นทางการ เราจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ และเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูให้ได้"

"เรารู้ว่ากองหน้าในไทยลีกส่วนใหญ่เป็นนักฟุตบอลต่างขาติ กองหน้าไทยขาดแคลนจริงๆ แต่ผมก็ต้องพยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะเก็บตัวต่อที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2561 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด