:::     :::

ฮามันน์ชี้เหตุผลที่ซาลาห์จะไม่ชิ่งหนีหงส์

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
2,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ จะไม่ย้ายหนีหงส์แดงไปเล่นในลา ลีกา สเปน เพราะมีความสุขดีอยู่แล้ว และไม่ได้เป็นนักเตะอเมริกาใต้เหมือนอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทุกคนมีความฝันต้องการไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด

    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเผยว่า "ผมไม่คิดว่า ซาลาห์ จะเดินตามรอย ซัวเรซ และ คูตินโญ่ สำหรับนักเตะอเมริกาใต้แล้ว การได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากเป็นวัฒนธรรมของพวกเขา"

     "ผมไม่เคยเจอ ซาลาห์ แต่จากที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับเขา ทำให้ดูเหมือนว่า เขาเป็นคนที่ชอบการเป็นที่รักของเหล่า เดอะ ค็อป ผมคิดว่า เขาเหมือนได้อยู่ที่บ้านซึ่งเป็นที่ที่เขาได้รับการเคารพ และมองเห็นคุณค่า นอกจากนั้นเขายังได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่กล้าพอจะจ่ายเงินก้อนโตดึงเขามาร่วมทีม ขณะที่คนอื่นมองสิ่งที่เขาเคยทำที่ เชลซี"

    "เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจาก ซาลาห์ และตอนนี้เขาก็กลายเป็นนักเตะเบอร์ 1 ที่ ลิเวอร์พูล ขณะที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หากคุณไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุณก็จะถูกมองว่า เป็นแค่อีกหนึ่งนักเตะที่ดีเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด