:::     :::

กิ๊กก์สเชื่อ'แรช'จะแจ้งเกิดอย่างมั่นคง

วันพุธที่ 27 กันยายน 2560
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กก์ส ตำนานแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของ 'ปีศาจแดง' จะเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ ที่สามารถยืนหยัดบนเวทีระดับสูงแบบไม่เคอะเขิน

กองหน้าวัย 19 กะรัต กดไปแล้ว 5 สกอร์จากการลงสนาม 9 นัด ทุกรายการของฤดูกาลใหม่ ฐานะผู้เล่นไลน์ อัพ แรกของผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่  

ซึ่งจากการที่ กิ๊กก์ส เห็นเจ้าหนูคนนี้มาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน จึงเชื่อว่าศักยภาพอันล้นเหลือ บวกทัศนคติในสนามจะทำให้ 'แรช' ตอบโตบนถนนนักเตะอาชีพอย่างมั่นคง 

"ผมพูดฐานะแฟนบอล ยูไนเต็ด มันตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นเขาลงสนาม ไอ้หนูคือ 'ปีศาจแดง' ขนานแท้ ทำให้กองเชียร์นั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อไหร่ที่บอลอยู่กับเท้าต้องได้เสียวทุกครั้ง" ตำนานแข้งเวลส์สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายเตะฟุตซอลที่ ดูไบ, สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ 

"เวลาไปดูเขาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณต้องให้เขาได้บอล เพราะคาดหวังว่าลุ้นประตู ก็มีสำเร็จบ้าง แป้กบ้าง แต่แรชก็ยังทำต่อไปซึ่งนั่นคือความบันเทิงของเหล่าแฟน"  

"จากประวัติอันเก่าแก่ สโมสรจำเป็นต้องมีเด็กถิ่นแมนเชสเตอร์ทะลุปล้องขึ้นมา มันคือแนวทางที่แฟนๆรัก แรชฟอร์ด คือตัวอย่างเขาทั้งฝีเท้าเจ๋ง รวมถึงทัศนคติดี ทั้งหมดคือต้นทุนในตัว ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเชื่อว่าไอ้หนูดังแน่" อดีตตำนานวัย 43 อวยแข้งรุ่นหลาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด