:::     :::

ธอมป์สันข้อเท้าบวมลุ้นฟิตทันลงเล่นเกมสอง

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน มีอาการเจ็บบริเวณเหนือข้อเท้าซ้ายจากเกมแรกแต่การ์ดวัย 28 ปีน่าจะฟิตทันลงเล่นเกม 2 วันอาทิตย์นี้

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดดาวเด่นของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คาดหวังว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 2 ของซีรี่ส์รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเหนือข้อเท้าซ้ายมาจากเกมแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'

ตามรายงานข่าวของ แชมส์ ชาราเนีย จากค่าย'ยาฮู สปอร์ตส์'ระบุว่า ธอมป์สัน มีอาการบวมช้ำบริเวณเหนือข้อเท้าซ้ายจากการลงเล่นเกมแรกเมื่อวันพฤหัสฯจนต้องได้รับการดูแลอาการอย่างใกล้ชิดและลงซ้อมแบบจำกัด แต่การ์ดวัย 28 ปีน่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกม 2 ในวันอาทิตย์นี้ 


ธอมป์สัน บาดเจ็บในจังหวะที่ เจอาร์ สมิธ สวิงแมนของ คาวาเลียร์ส เจตนาล้มลงใส่ขาซ้ายของผู้เล่น'ออล-สตาร์'4 สมัยจนทำให้หลายคนกังวลกันว่าการ์ดวัย 28 ปีจะบาดเจ็บเข่ารุนแรง ก่อนที่จะมีรายงานตามมาภายหลังว่าเป็นเพียงอาการช้ำบวมเหนือข้อเท้าซ้ายเท่านั้น 

การ์ดวัย 28 ปีสามารถกลับมาลงเล่นหลังจากให้แพทย์ดูอาการไม่นานและจบด้วยการทำ 24 แต้ม ชู้ตลง 8 จากโอกาส 16 ครั้ง ซึ่งเป็นการยิงระยะ 3 ถึง 5 จาก 10 ครั้ง 

อย่างไรก็ตามแม้ โกลเด้น สเตท ยังมีปัญหาที่อาการบาดเจ็บของ ธอมป์สัน แต่'อ็อดด์ชาร์ค'บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐยังยกให้ วอร์ริเออร์ส เป็นต่อในเกม 2 ถึง 12 แต้ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด