:::     :::

กรีนท้าทริสแทนเจอที่ถนนได้ทุกวัน

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
2,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฝั่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีเรื่องกับ ทริสแทน ธอมป์สัน เซนเตอร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตั้งแต่รอบชิงเอ็นบีเอเกมแรก

เดรย์มอนด์ กรีน ขาเกรียนประจำทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งมีเรื่องราวกระทบกระทั่งกับ ทริสแทน ธอมป์สัน เซนเตอร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในเกมชิงเอ็นบีเอตั้งแต่นัดแรกยังปากดีหลังเกมท้าทายเผชิญหน้ากับทริสแทนบนถนนได้ทุกวัน ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ความวุ่นวายในสนามนัดชิงเอ็นบีเอเกมแรกเมื่อ ทริสแทน ถูกกรรมการไล่ออกจากสนามจากการทำฟาวล์น่าเกลียดใส่ ชอน ลิงวิงสตัน ก่อนที่ธอมป์สันจะผลักหน้า กรีน จนทำท่าว่าจะมีเรื่องมีราวก่อนคู่กรณีถูกจับแยก จากนั้นระหว่างกรีนกำลังเดินเข้าอุโมงค์ ทริสแทน ท้าทายให้ไปเจอกันข้างนอกสนาม แต่ทั้งคู่ไม่พบกันหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม กรีน ยังปากเก่งหลังเกมออกมาท้าทาย ทริสแทน ว่าพร้อมเจอบนถนนได้ทุกวัน แน่นอนทั้งคู่จะลงดวลกันบนคอร์ตอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ของเกมรอบชิงเอ็นบีเอนัด 2 หลัง ทริสแทน แค่ถูกปรับ 25,000 เหรียญ แต่ไม่ถูกสั่งแบนแต่อย่างใด 

'ผมเจอเขาข้างนอกที่นี่ไม่ได้เพราะผมยังติดข้างคดีเก่าอยู่เลย แต่ผมสามารถเจอเขาได้บนถนนทุกวัน ผมสามารถพูดได้ว่า ผมพบคุณบนรถบัส ผมต้องดูแลครอบครัวผม ผมไม่น่าเจอคุณบนรถเมล์เลย'

'แต่ช่วงหน้าร้อน คุณสามารถพบใครก็ได้ที่ไหนก็ได้ ถ้าคุณอยากเจอพบ ได้เลย ทุกที่ ทุกเวลา'กรีนท้าทายน้ำลายแตกฟอง

เดรย์มอนด์ กรีน สูง 6 ฟุต 7 นิ้ว หนัก 230 ปอนด์ เตี้ยกว่า ทริสแทน ธอมป์สัน ซึ่งสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว หนัก 238 ปอนด์ จึงน่าจะเป็นคู่ปรับที่ก้ำกึ่งสูสี แม้ว่าฝ่ายแรกจะดูเสียเปรียบเล็กน้อยก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด