:::     :::

มาร์ก้าเผยซิลเลสเซ่นส่อชิ่งซบหงส์

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
5,635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ออกจาก'คัมป์ นู'หากมีข้อเสนอ 30-35 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า เตรียมหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาทดแทน ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น หลังมาร์ก้ารายงานข่าวว่านายทวารชาวดัตช์เตรียมย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทีมอาซูลกราน่าดึง ซิลเลสเซ่น มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงหน้าร้อนปี 2016 ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโร แต่นายทวารชาวดัตช์เป็นเพียงมือสองต่อจาก มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมันและได้ลงเล่นเฉพาะรายการ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น 

ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาเสริมทัพหลัง ลอริส คาลิอุส นายทวารชาวเยอรมันปล่อยเหวอในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจนมีส่วนทำให้หงส์แดงพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดเบียร์ของลิเวอร์พูลมองมาที่ ซิลเลสเซ่น เป็นหนึ่งในตัวเลือก เนื่องจากเป้าเบอร์หนึ่งอย่าง อาลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ โรม่า ค่าตัวสุดแพงและมีแนวโน้มว่าจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ทีมชุดขาวอีกด้วย

ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย ซิลเลสเซ่น ออกจากถิ่น'คัมป์ นู'เช่นเดียวกันหากมีข้อเสนอราว 30-35 ล้านยูโร แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรก็ตาม แต่ก็จะทำให้พวกเขาได้กำไรจากการขายนักเตะกว่า 2 เท่าตัว โดยจะนำเงินดังกล่าวไปหาผู้รักษาประตูที่จะเข้ามารับบทสำรองของ แทร์ ชเตเก้น ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด