:::     :::

ปาเลสไตน์ร้องขอเมสซี่อย่าลงหวดอิสราเอล

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ อาจจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอิสราเอลในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้หลังปาเลสไตน์ขู่ว่าจะทำแคมเปญต่อต้านซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์

จิบริล ราจูบ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลปาเลสไตน์ร้องขอไม่ให้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาลงเล่นเกมกระชับมิตรกับอิสราเอลที่เยรูซาเล็มในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ก่อนขู่ว่าหากกองหน้าจากบาร์เซโลน่ายังดื้อแพ่งลงสนามจะเรียกร้องให้แฟนบอลชาวปาเลสไตน์เผาเสื้อเมสซี่ทิ้งซะเลย ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ใครว่าเรื่องการเมืองไม่เกี่ยวข้องกับกีฬาแต่ความขัดแย้งระหว่าง ปาเลสไตน์ กับ อิสราเอล เป็นข้อยกเว้น หลังประธานสหพันธ์ฟุตบอลปาเลสไตน์ออกโรงอ้อนวอนไม่ให้เมสซี่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อาร์เจนตินา กับ อิสราเอล ที่กรุงเยรูซาเล็มในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยอ้างว่าเมสซี่เป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพจึงไม่ควรข้องแวะกับพวกอาชญากรอย่างอิสราเอล


'เมสซี่เป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพและความรัก เราขอเว้าวอนให้เขาไม่ร่วมในการฟอกเงินของพวกอาชญากรรมของการยึดครองของอิสราเอล'ประธานสหพันธ์ฟุตบอลปาเลสไตน์กล่าว

ราจูบกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาส่งตัวแทนส่งหนังสือไปถึงตัวแทนของอาร์เจนตินาในรามัลล่าห์ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเวสต์แบ๊งค์เพื่อส่งถึงรัฐบาลและสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินาถึงข้อร้องเรียนดังกล่าวพร้อมขู่ว่า'เราจะเปิดแคมเปญต่อต้านสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินาและเมสซี่ที่มีแฟนบอลหลายล้านคนในประเทศอาหรับและมุสลิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด