:::     :::

ลาซิโอไร้ปัญหาจิ้มตัวแทนเดอฟราย

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ โลติโต้ ปธ.สโมสร และ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ มั่นใจว่าจะสามารถหาตัวแทนของ สเตฟาน เดอฟราย ได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

เซนเตอร์ฮาล์ฟดัตช์กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ หลังวันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยจะไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก 

ทั้งนี้ในงานปาร์ตี้ส่งท้ายฤดูกาล 2017-18 ของ 'เบียงโคเซเลสตี้' ระหว่างสโมสรกับแฟนบอล บิ๊กบอสอย่าง โลติโต้ ได้ให้สัญญาว่า 


บรรยากาศปาร์ตี้ส่งท้ายซีซั่น

"เราต้องการสร้างบ้านแห่งนี้ให้เป็นดั่งหิน ไม่ใช่กรวดหรือทราย" เจ้าตัวกระชุ่นออกไมค์โครโฟน "ทีมจำเป็นที่จะทำผลการแข่งขันให้ออกมาดี ควบคู่ไปกับสถานะทางการเงิน เมื่อทั้งสองสิ่งสามารถบาลานซ์ลงตัวก็สามารถต่อยอดผลงาน ลาซิโอ ขึ้นไปได้"

"เมื่อมีผู้เล่นย้ายออก เราก็จะหาตัวใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดูอย่าง ลูกัส บีเกลีย ออกไปทีมได้ ลูคัส เลว่า เสียบแทน ซึ่งทุกคนก็เห็นแล้วว่าผมเป็นอย่างไรในซีซั่นที่ผ่านมา กรณีนี้เช่นเดียวกับ เดอฟราย จะมีมือดีมาแทนแน่นอน"

ส่วนเทรนเนอร์ อินซากี้ กล่าวขอโทษเลยที่ทำให้ทีมพลาดตั๋ว ยูฟ่า ชปล.นัดสุดท้าย "เราไม่สามารถคว้ามันมาได้ และผมฐานะตัวเองต้องขอโทษแฟนบอลจริง อย่างไรก็ตามเรายังภูมิใจที่คว้า ซูเปอร์โคปปา (เมื่อต้นฤดูกาล 2017-18) และผมรับปากว่าทีมจะมีตัวแทนที่เหนือกว่า เดอฟราย" กุนซือคนเก่งทิ้งท้าย 

ลาซิโอ จบอันดับ 5 เซเรีย ได้เพียงโควตา ยูโรปา ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด