:::     :::

เผยหงส์สั่งคาริอุสตรวจร่างกายที่บอสตัน

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ติดต่อให้ โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมนี แวะไปตรวจร่างกายที่ บอสตัน ระหว่างเดินทางไปพักร้อนที่สหรัฐอเมริกา ก่อนพบว่าศีรษะกระทบกระเทือน

คาริอุส เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลประจำรัฐแมสซาชูเซตส์ และพบว่ายังมีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะหลังจบเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ได้ 5 วัน

นายแพทย์ ดร. รอสส์ ซาฟอนเต้ เผยว่าจากผลตรวจมีความเป็นไปได้ที่อาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะจะส่งผลต่อการทำหน้าที่ในเกมที่ เคียฟ ซึ่ง คาริอุส ทำผิดพลาดเสียประตูแรกและประตูที่สาม
"ภายหลังจากดูการแข่งขันและข้อมูลต่างๆ เราสรุปได้ว่า คาริอุส มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากเกมวันที่ 26 พ.ค. อาการเบื้องต้นที่เหลือและสัญญาณต่างๆ ชี้ว่าเขามีความผิดปกติในการมองเห็น และมีแนวโน้มที่จะเกิดทันทีหลังการปะทะ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่น อาการของ คาริอุส ดีขึ้นเรื่อยๆ และเราคิดว่าเขาจะกลับมาได้อย่างสมบูรณ์เมื่อดูจากผลตรวจแล้ว"
ทั้งนี้ ก่อนหน้า หงส์แดง เสียประตูแรก คาริอุส เจอพิษศอกของ เซร์คิโอ รามอส เล่นงานเข้าที่ใบหน้า แต่ผู้รักษาประตูชาวเยอรมนีก็ไม่ได้แสดงอาการบาดเจ็บใดๆ หรือฟ้องผู้ตัดสิน ก่อนทำผิดพลาดขว้างบอลไปใส่เท้า คาริม เบนเซม่า จนเสียประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด