:::     :::

วิลเลียมส์เอนด์ตัวเก่งเจ็ตส์ไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่

วันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียวหนาร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟไลน์แมน นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีโอกาสต่อสัญญาระยะยาวกับทีมในอนาคต

เลียวหนาร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวเก่งของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาโดยแสดงความมั่นใจว่าทีมจะเสนอสัญญาระยะยาวให้ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจ็ตส์ เคยปล่อยผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟไลน์แมนชั้นดีที่กำลังจะหมดสัญญาออกจากทีมหลายรายก่อนหน้านี้ทั้ง มูฮัมหมัด วิลเคอร์สัน, เชลดอน ริชาร์ดสสัน และ เดม่อน แฮร์ริสัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจของ ไมค์ แม็คคาแย่น ผู้จัดการทั่วไป แต่เขาอาจจะเลือกเก็บ วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีอยู่กับทีมต่อไป 

'สัญญากำลังจะใกล้เข้ามา'วิลเลียมส์เปิดเผยกับ'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 'ไม่มีความกดดันเกี่ยวกับมัน ผมไม่ชอบแสดงออกมาจนเกินไปหรืออะไรแบบนั้น ผมแค่ต้องการทำงานหนักต่อไปและโฟกัสไปแบบปีต่อปีและทำให้ตัวเองดีที่สุดและช่วยทีมของผมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเงินจะตามมาเอง'วิลเลียมส์เปิดเผย

วิลเลียมส์ ยังอยู่ภายในสัญญาจนถึงปี 2019 หลังจาก เจ็ตส์ ใช้อ็อปชั่นในสัญญารุคกี้ปีที่ 5 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่ผู้เล่นสามารถต่อสัญญาใหม่ได้ตั้งแต่เข้าสู่ลีกปีที่ 3 ดังนั้น วิลเลียมส์ สามารถคุยเรื่องสัญญาระยะยาวได้ในตอนนี้แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปียังไม่เร่งรีบแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด