:::     :::

เผยแผนเปเรซเซ็นยอดเทรนเนอร์ควบสองแข้งดัง

วันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561
3,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้จะมีปัญหาหลังการลาออกจากตำแหน่งของ ซีเนดีน ซีดาน แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังมีแผนการใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มีแผนสร้างความยิ่งใหญ่ให้ทีมชุดขาวต่อไปโดยเล็งดึงเทรนเนอร์ชั้นยอดเข้ามาสานงานต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน พร้อมด้วยการกระโจนลงตลาดเพื่อเซ็นสัญญากับสองแข้งดาวดังที่ถูกอ้างถึงในตอนนี้คือ เนย์มาร์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่า เปเรซ กำลังดำเนินการเพื่อดึงเทรนเนอร์ชั้นยอดเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ซีดาน ซึ่งตัดสินใจลาออกแบบกระทันหัน แม้จะมีข่าวพัวพันกับเทรนเนอร์หลายคนซึ่งเป็นทั้งระดับบิ๊กเนมและโนเนม แต่ตัวเลือกเบอร์ต้นๆของประธานทีมชุดขาวยังมีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ สเปอร์ส กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ ของ ยูเวนตุส

เปเรซ ยังมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับแข้งชั้นนำของวงการลูกหนังอีก 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีชื่อเกี่ยวพันกับ เนย์มาร์ ซุปตาร์ทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชุดขาวมาเป็นเวลานาน 

นอกจากนี้ประธานทีมชุดขาวยังต้องเคลียร์ปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยลุล่วงโดยเร็วด้วยหลังซุปตาร์หมายเลขหนึ่งของทีมชุดขาวออกมาเรียกร้องค่าตอบแทนสูงขึ้นตามที่เปเรซเคยให้คำมั่นสัญญากับเขาก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด