:::     :::

'เจิด'สนแม็คออลี่ย์หลังเวสต์บรอม

วันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ แม็คออร์ลี่ย์ กองหลังวัย 38 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช มีโอกาสย้ายไปเล่นกับ เรนเจอร์ส ร่วมงานกับเจอร์ราร์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์สตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง แกเร็ธ แม็คออร์ลี่ย์ กองหลังวัย 38 ปีของ เวสต์บรอมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เร็กคอร์ด'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็คออร์ลี่ย์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสัญญากับ เวสต์บรอมวิช กำลังจะหมดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เร็กคอร์ด'ระบุว่า มาร์ค อัลเลน ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรนเจอร์ส พร้อมที่จะทาบทามกองหลังวัย 38 ปีมาค้าแข้งในถิ่น'ไอบร็อกซ์'

เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์สที่จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายนนี้โฟกัสไปที่การเล่นเกมรับของทีมซึ่งเสียถึง 50 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่าทุกทีมในครึ่งบนของตารางสกอตติชพรีเมียร์ชิพ

นอกจาก เรนเจอร์ส ของเจิดยังมี แอสตัน วิลล่า อีกทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับ แม็คออร์ลี่ย์ เพื่อดึงเข้าไปเสียบแทน จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษซึ่งแยกทางกับสโมสรหลังทีมสิงห์ผงาดของ สตีฟ บรูซ พลาดการเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกจากการพ่ายแพ้ ฟูแล่ม ในนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ 0-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด