:::     :::

โลมาน้ำเงินกวาด3แข้งเสริมแกร่งเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โลมาน้ำเงิน" เซ็นเพิ่มอีก 3 รายเสริมแกร่งต่อเนื่อง

โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังภาคตะวันออก ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018  ยังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ปิดดีล 3 ผู้เล่น อย่าง  สิริพงษ์ คงเจ้าป่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี จาก ทรู แบ็งคอก ยูไนเต็ด, บัญชา ยิ้มช้อย ผู้รักษาประตูจาก ไทยฮอนด้า วัย 28 ปี จาก ไทยฮอนด้า เอฟซี  และ ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 24 ปี จากอ่างทอง เอฟซี เข้ามาเสริมในการสู้ศึกเลกที่สอง

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะทั้ง 3 คนเข้ามาสู่ทีมในครั้งเนื่องจากในเลกที่สองทีมมีโปรแกรมแข่งขันค่อนข้างถื่เพราะต้องเตะทั้ง เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ และ ไทยลีกทำให้เราต้องมีการเสริมผู้เล่นเพื่อเข้ามาเป็นกำลังเสริมให้กับทีม และต้องการทำให้ผู้เล่นในทีมมีการแข่งขันกันมากขึ้นเพราะสร้างความกระหายในการลงสนามเพื่อทำผลงานให้กับทีม และตนเล็งเห็นว่าทั้ง 3 คน ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งทีมี่ดีและคิดว่าจะเข้ามาเป็นกำลังเสริมในเลกที่สองได้ 

“ส่วนเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ต้องบอกว่าเรายังมีการเสริมนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมอีกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในตำแหน่งเกมรุกที่เป็นต่างชาติ ซึ่งเวลานี้ตนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหารกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อหาผู้เล่นฝีเท้าดีทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาเสริมทีม เพื่อทำให้ทีมกลับมาทำผลงานในเลกที่สองให้ได้ดีอีกครั้ง” โค้ชอั๋น กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด