:::     :::

เจมส์ซูฮกดูแรนท์โคตรผู้เล่น

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
2,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลัก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกโรงยกย่อง เควิน ดูแรนท์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คู่แข่งรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 2018 ว่าเป็นตัวผู้เล่นที่ดีสุดตั้งแต่เคยปะทะฝีมือตลอดเวลา 15 ปีของอาชีพ

ดูแรนท์ กับผลงานเอกอุ 43 คะแนน, 13 รีบาวน์ด และเจ็ดแอสซิสต์ เป็นประกายเดียวของ 'สะพานทอง' ในเกมที่ 3 ซีรี่ส์ เมื่อทีมเมตต่างกันฟอร์มดับ 

โดยเฉพาะลูกยิงไกล 33 ฟุต ตอกฝาโลงใส่ 'แคฟส์' นาทีสุดท้าย ก็ทำให้ เจมส์ ซูฮกด้วยความจริงใจ "เควิน ดูแรนท์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดที่ผมเคยต่อกรด้วยบนลีกนี้" 

เจมส์ ยอมให้ ดูแรนท์ เป็นคนที่เก่งสุดซึ่งเคยดวล

'เคดี' ยังส่องไกลระยะ 30 ฟุตขึ้นไป คืนนี้คืนเดียว 4 หน มากกว่าทีมเมต วอร์ริเออร์ส คนอื่นทำรวมกันตลอด 20 เกมโพสต์ซีซั่นหลังสุดเสียอีก 

"อันที่จริงเรามีโอกาสชนะอยู่นะ" เจมส์ เสริมอีก "มันเหมือนเล่นเจอทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ (มหาอำนาจ เอ็นเอฟแอล ยุคปัจจุบัน) คุณไม่สามารถสร้างผิดพลาดได้ เมื่อคู่แข่งทีมนี้ไม่หัวทิ่มเองอยู่แล้ว" 

ทั้งนี้ในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ไม่เคยมีทีมที่ตามหลัง 0-3 กลับมาเป็นแชมป์ได้ก่อน อย่างไรก็ตาม เจมส์ กับผองพวก คลีฟแลนด์ ก็เคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ตามหลัง 1-3 แล้วกลับมาชู แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ เมื่อปี 2016

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด