:::     :::

"ฉัตรชัย"ไม่แคร์ข่าวลือ หยอดหวานรัก "กว่างโซ้ง" หมดใจ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
10,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมชาติไทยของ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันได้ความชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องย้ายทีมไปไหนอย่างที่มีข่าวลือสะพัด ลั่นเฉยๆ กับข่าวเพราะมุ่งสมาธิไปที่งผลงานของทีมอย่างเดียว อีกทั้งอยู่กับ "กว่างโซ้ง" ก็มีความสุขดีอยู่แล้วเพราะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้ต้นสังกัดปัจจุบันหมดทั้งหัวใจ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารมือ 1 ของ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อาจจะถูกปล่อยตัวออกไปเพื่อแก้ปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร แต่ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้ง" จัดการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คยืนยันสถานะของทีมว่าไม่ได้มีปัญหาอย่างที่ลือกัน และจะไม่มีใครย้ายออกจากทีมอีกแล้ว มีแต่มองหาผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาเสริมทีมเท่านั้น

ซึ่งทาง "บอย" ฉัตรชัย เปิดเผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกดีที่ทุกอย่างมีความชัดเจนมากขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด เพราะมุ่งสมาธิไปที่การฝึกซ้อมและลงแข่งขันเท่านั้น ซึ่งตัวเองก็มีความสุขในปัจจุบันและรู้สึกผูกพันกับแฟนบอลของ "กว่างโซ้ง" เป็นอย่างมาก

"ผมเพิ่งมาทราบความชัดเจนจากคุณฮั่นนี่แหละครับ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้กังวลอะไรนะ เพราะผมสนใจแต่เรื่องผลงานของตัวเองกับของทีม ปกติผมอยู่ที่ไหนก็ผูกพันกับแฟนบอลอยู่แล้ว มาอยู่เชียงรายก็ได้รับความอบอุ่นมากๆ ตอนนี้่ผมมีความสุขดี และรักที่นี่ครับ ไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนเลย" นายด่านวัย 31 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด