:::     :::

บียูหวังสานต่อฟอร์มแรง, อ.ทองสุขลั่นอย่าประมาทเทโร

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเทพที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก ตั้งเป้าสานต่อฟอร์มแรงในการออกสตาร์ทในช่วงเลกสอง ส่วนมังกรโล่เงิน หวังเป็นผู้หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่เก้าเกม

วันที่ 7 มิถุนายน  2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดแรกของเลกสอง คู่บิ๊กแมตช์ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้าน พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12

ฟอร์มในช่วงท้ายเลกแรก แข้งเทพกำลังร้อนแรงสุดๆ หลังชนะมาเก้าเกมติดต่อกัน ส่วน มังกรโล่เงิน ส่งท้ายเลกแรก ด้วยถล่ม ราชนาวี ไป 6-3 พร้อม แฮตทริกของ มิคาเอล เอ็นดรี้ โดยเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันนั้น เป็น แบงค็อก ที่บุกไปเฉือนชนะ มา 2-1

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นในบ้านก็ถือว่าสำคัญ ที่ต้องเริ่มต้นเลกสองให้ได้ดี เพื่อสานต่อจากเลกแรกให้ได้ ทุกคนก็ฟิตพร้อม มีแค่ปกเกล้า ที่ยังไม่พร้อมเท่านั้น"

"เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะ โปลิศ เทโร ก็เป็นทีมที่ดี เกมรุกก็น่ากลัว สามารถทำประตูได้ทุกนัด นับตั้งแต่ รังสรรค์ เข้ามาคุมทีม ซึ่งนัดนี้ก็เป็นบททดสอบที่ดีของเกมรับของเรา เราก็หวังว่าเราจะทำได้ดีต่อไปเรื่อยๆ"

"เกมรับปีนี้เราทำผลงานได้ดีขึ้น การเจอกับ เทโร ก็เป็นบททดสอบ เกมรุกของเขาอันตราย เกมนี้เราเล่นในบ้าน เราเองก็ต้องการสานต่อในการเก็บชัยชนะต่อไป"

ขณะที่ ทองสุข สัมปหังสิต ประธานเทคนิค โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "ทางฝั่ง โปลิศ เทโร เราก็มีการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ เมื่อปีที่แล้วเราบุกไปแพ้เขาแบบสู้ไม่ได้ ยิ่งปีนี้เขาแข็งแกร่ง และตามหลังบุรีรัมย์ แค่สองแต้ม เกมนี้ถือเป็นเกมที่หนัก แต่เกมฟุตบอลเราก็ต้องสู้เต็มที่ เราก็คิดว่าเรามีดี และหวังจะแก้มือจากปีทีแล้ว เราได้เสริมตัวกองหลังจากเซอร์เบีย ที่จะมาช่วยสู้กับศูนย์หน้าต่างชาติ และก็ดูว่าเขาพร้อมแค่ไหน และอาจจะได้ลงสนาม ในเกมกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด"

"ทาง แบงค็อก ชนะรวด ก็ถือว่าน่ากลัว ปีนี้ตกชั้นห้าทีม ทุกแมตช์เราเองก็หวังจะเก็บแต้มให้ได้ เลกแรกเรามี 23 คะแนน ซึ่งถือว่าค่อนข้างน้อย เกมนี้ก็ต้องทำงานหนักและเตรียมตัวให้ดีเพื่อมีแต้มกลับมา หากได้สามแต้มก็คงวิเศษ ก็ฝาก แบงค็อก ก็อย่าประมาท"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 18

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561

17.45 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
19.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
20.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
19.00 น. ราชนาวี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด