:::     :::

แซวสโลเตอร์นายกสมาคมศิษย์เก่าไวกิ้งส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ สโลเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรอง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังติดต่อพูดคุยกับบรรดาควอร์เตอร์แบ็กเก่าที่ย้ายทีมไปในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ไคล์ สโลเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขายังติดต่อกับเพื่อนเก่าอย่าง เคส คีนั่ม, แซม แบร็ดเฟิร์ด และ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กไวกิ้งส์จนถูกแซวว่าเป็นนายกสมาคมศิษย์เก่าเหล่าอดีตจอมทัพของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจาก'ทวินซิตี้ ไพโอเนียร์ เพสส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สโลเตอร์ เซ็นสัญญากับ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2017 จึงมีโอกาสร่วมงานกับอดีตควอร์เตอร์แบ็กอย่าง คีนั่ม, แบร็ดเฟิร์ด และ บริดจ์วอเตอร์ ซึ่งต่างย้ายค่ายกันหมดหลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ สโลเตอร์ ยังติดต่อกับเพื่อนเก่าๆเป็นประจำ

'ผมคุยโทรศัพท์และผมส่งเท็กซ์กับพวกเขา'สโลเตอร์กล่าว 'ผมต้องการรักษามิตรภาพที่ดีกับพวกเขาทุกคน ผมสนิทกับพวกเขามาก (ฤดูกาลที่ผ่านมา) พวกเขาต่างเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผมและผมหวังว่าพวกเขาจะพบแต่สิ่งดีๆ'

สโลเตอร์ ยังมีบทบาทเป็นเพียงแบ็กอัพไม่ต่างจากเดิมหลัง ไวกิ้งส์ เซ็นสัญญากับ เคิร์ค เคาซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ด้วยสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้างการันตีถึง 84 ล้านเหรียญ หลัง คีนั่ม ย้ายไปอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, แบร็ดเฟิร์ด เซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ บริดจ์วอเตอร์ ไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีซึ่งเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ยังกล่าวถึงอนาคตของตนเองโดยหวังว่าจะมีโอกาสก้าวขึ้นมาเหมือนกับ เคส คีนั่ม ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองก่อนจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองจนทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

'มันจะมีควอร์เตอร์แบ็ก 32 คนที่จะได้ออกสตาร์ท ดังนั้นคุณต้องพิสูจน์บางอย่าง แต่มีเพียง 2-3 คนเท่านั้นที่จะได้รับโอกาส (ออกสตาร์ท) อย่างเช่นพวกที่ถูกเลือกรอบแรก ซึ่งทุกคนต้องทำงานตามแนวทางของพวกเขาเหมือนกับที่ เคส (คีนั่ม) เคยทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด