:::     :::

ลินช์เดี้่ยงรอบสองแต่แบร์สไม่กังวล

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ลินช์ ไลน์แบ็กเกอร์คนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส เริ่มต้นกับทีมใหม่ด้วยการบาดเจ็บแล้ว 2 ครั้ง

แอรอน ลินช์ ไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส มีอาการบาดเจ็บรบกวนซ้ำสองในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อม แต่ แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีไม่มีความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของผู้เล่นวัย 25 ปีโดยยืนยันว่าเป็นเพียงการบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ลินช์ อดีตเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยหวังนำมาจับคู่เล่นกับ เลียวหนาร์ด ฟลอยด์ เป็นคู่หู'พาส รัช'กดดัน แอรอน ร็อดเจอร์ส, เคิร์ค เคาซิ่นส์ กับ แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กของทีมร่วมกลุ่ม เอ็นเอฟซีเหนือในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม ลินช์ เคยมีประวัติการบาดเจ็บในช่วงที่เล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วง 2 ฤดูกาลหลังพลาดการลงเล่นถึง 7 เกม เขายังเคยมีอาการเจ็บหลังในช่วงมินิแคมป์ในเดือนเมษายนและการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมายังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังอีกครั้ง แต่นากี้ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่รุนแรงแต่อย่างใด 

'แอรอน ลินช์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงเมื่อวานนี้ แต่เขาจะพร้อมสำหรับการเข้าแคมป์'นากี้ เปิดเผย

หากสภาพร่างกาย ลินช์ ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ยังมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง แซม อาโช่ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ รวมถึง ไคลี่ ฟิตต์ส ผู้เล่นดราฟท์รอบ 6 ที่พร้อมท้าชิงตำแหน่งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด