:::     :::

คัมแบ็ค! กิเลนใส่ชื่อ"อี โฮ"โควต้าต่างชาติแทน"เซลิโอ"

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจใส่ชื่อ อี โฮ มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ในโควต้าผู้เล่นต่างชาติแทนที่ของ เซลิโอ ซานโตส ปราการหลังชาวบราซิล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพื่อสู้ศึกไทยลีกในเลกที่ 2 โดยเตรียมช่วยต้นสังกัดได้ทันที ในเกมบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก 2018 บุกเยือน การท่าเรือฯ วันที่ 9 มิถุนายนนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้ออกมาเผยว่า "จากการได้พูดคุยกับ ราโดวาน เคอร์ซิซ ได้มีการวางแผนพิจารณาอย่างละเอียด ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างยาก เขาได้เลือก อี โฮ แทนที่ของ เซลิโอ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ และได้ไปผ่าตัดที่บริเวณส้นเท้ากลับมาแต่ยังไม่ฟิตเท่าที่ควร ทำให้ตอนนี้เรามีผู้เล่นต่างชาติประกอบด้วย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, นาโออากิ อาโอยามะ และ ชาช่า สู้ศึกในลีกเลกสองที่จะถึงนี้"

"ส่วนในเรื่องของอาการบาดเจ็บของ ชาช่า ที่เดินทางไปผ่าตัดที่ประเทศบราซิล แล้วได้กลับมาช่วยทีมในช่วงท้ายเลก ซึ่งเราได้ข้อมูลจากทีมแพทย์สโมสรว่า มีความฟิตอย่างเต็มที่แล้ว และพร้อมที่จะผนึกกำลังในแนวรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน"

สำหรับโปรเเกรมนัดถัดไปของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 18 พบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเเพท สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 17.45 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด