:::     :::

เนวินจัดให้! กระบี่เปิดตัวโค้ชพร้อม3แข้งใหม่เสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
3,875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรฟุตบอลกระบี่ เปิดตัวทีมสต๊าฟโค้ชชาวเซอร์เบีย นำโดย ราโดสลาฟ บาตัค เฮดโค้ช และ โซรัน เรแปก ผู้ช่วยฯ พ่วงด้วยสามแข้งใหม่แกะกล่อง มีทั้งอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ชุดโอลิมปิก ปี 2006 และ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ยู19 ร่วมทัพเลคสอง

สโมสรฟุตบอลกระบี่ โดยมีทางด้าน “โกจ๋วน”สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร และ “เสี่ยหนึ่ง”กิตติ กิตติธรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทำการเปิดตัวรายใหม่ นำโดย ราโดสลาฟ บาตัค (RADOSLAV BATAK) เฮดโค้ชรายใหม่ ดีกรี ยูฟ่า โปรไลเซ่นส์ “UEFA PRO Licence” วัย 41 ปี พร้อมด้วย โซรัน เรแปก (ZORAN REPAC)ผู้ช่วยฯชาวเซอร์เบีย อดีตทีมงานสต๊าฟข้างกายของ โบซิดาห์ บันโดวิช เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนปัจจุบัน 

นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวนักเตะใหม่ 3 รายรวด ได้แก่ อิวาน วูโควิค กองหน้าชาวมอนเตเนโกรจากสโมสรดังในลีกสูงสุดประเทศบ้านเกิด ฤดูกาลล่าสุด ลงสนาม 33 นัด ยิงไป 11 ประตู, คิม กวี ฮยอน มิดฟิลด์ตัวรับ “ฉายา มาสเคราโน่ แห่งเกาหลีใต้” ดีกรี ทีมชาติเกาหลีใต้ ชุด โอลิมปิก ปี2012 รุ่นเดียวกับ กิ ซึง ยอง กองกลางที่ปัจจุบันค้าแข้งกับทีมสวอนซี ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ เมธี สาระคำ มิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19 ปีชุดปัจจุบัน มาในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2018 ร่วมทัพ

ซึ่งการเปิดตัวทั้ง ทีมงานโค้ชและนักเตะทั้งหมดครั้งนี้ ทางด้าน บอสใหญ่อินทรีอันดามัน เผยว่า เป็นการร่วมมือจากทาง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรพันธมิตรของทีมกระบี่ เอฟซี ที่เข้ามาช่วยเหลือในด้านต่างๆเพื่อกอบกู้สถานการณ์ของทีมกระบี่ ให้ดีขึ้น 

“ต้องยอมรับตามตรงว่า ทั้งสต๊าฟโค้ช และ นักเตะทั้งสามรายนี้ เป็นทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การช่วยประสานมาให้ เพื่อกู้วิกฤตในช่วงเวลาที่เหลือ ซึ่งวันนี้ ก็เป็นวันแรกที่ทั้ง โค้ชและนักเตะ ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเรา ก็มองเห็นถึงศักยภาพของทีมไปในทางที่ดี ทุกคนมีประสบการณ์จากลีกใหญ่ๆรวมถึง ในระดับทีมชาติ สามารถเข้ากับระบบของทีมได้ทันที หลังจากนี้เรามีเวลาเตรียมตัวเพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนเกมจะพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ผมก็หวังว่าผลงานจะออกมาเป็นที่หน้าพอใจ”

“ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็ต้องขอบคุณไปทาง คุณเนวิน ชิดชอบ และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ช่วยเหลือเราเสมือน ทีมพี่ดูแลทีมน้องตามที่ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})