:::     :::

แข้งอิรักสุดเฮงหน้าเหมือนซาลาห์ทำดังพลุแตก

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
3,789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัสซัน อาลี นักฟุตบอลชาวอิรัก ชีวิตเปลี่ยนทันทีเมื่อมีใบหน้าละม้ายคล้าย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เพราะปัจจุบันใช้ชีวิตราวกับเซเลบริตี้ เนื่องจากมีแฟนลูกหนังและชาวบ้านทั่วไปขอเซลฟี่หลายร้อยคนทุกวัน

    ดาวเตะวัย 20 ปีซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรอัล ซอลรา ทีมในลีก อิรัก เปิดใจว่าพยายามที่จะเดินตามรอย ซาลาห์ ให้ได้ พร้อมยก ปีกทีมชาติอียิปต์ เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาฝีเท้า

    "เราเล่นในตำแหน่งเดียวกัน และผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเลียนแบบและก็อปปี้การเคลื่อนไหวของเขา เขาคัมภีร์กุรอาน และเขามักจะขอให้พระเจ้าช่วยเขาก่อนลงสนาม ผมก็อ่านคัมภีร์กุรอาน และอธิษฐานเช่นกัน" อาลี เผยด้วยความภูมิใจ

    อาลี ซึ่งซื้อเสื้อสโมสรลิเวอร์พูลมาใส่ยิ่งเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูเหมือนซาลาห์มากขึ้น ยอมรับว่าเขาไม่สามารถเดินตามท้องถนนแบบสบายๆ ได้อีกแล้วเนื่องจากมีฝูงชนเข้ามาทักทายตลอด แถมยังมีแฟนบอลบางคนอวยพรให้เขาหายเร็วๆ (กรณีที่ ซาลาห์ บาดเจ็บไหล่ในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

    "ตอนที่ผมลงเล่นในเกมที่พบกับ อัล อาเฮด ทีมจากเลบานอน มีหลายคนมาขอถ่ายรูปกับผมตลอดชั่วโมงครึ่ง อย่างเมื่อวานนี้ผมอยู่ในห้าง เจ้าหน้ารปภ, พนักงานในร้าน และลูกค้า ทุกๆ คนเข้ามาขอถ่ายรูปกับผม...แม้แต่ผู้หญิง ! ตอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ็บ มีบางคนมองผมราวกับว่าผมกำลังบาดเจ็บ เมื่อหลายวันก่อนเพื่อนบ้านของผมเดินผ่านผมพร้อมบอกว่า-ขอให้หายเร็วๆ-"

สวมรอยใส่เสื้อหงส์ถ่ายรูปกับแฟนๆที่อิรักซะเลย

ฝันที่จะได้เดินตามรอยเท้าซาลาห์

เวลาใส่เสื้อหงส์เหมือนซาลาห์ไหมล่ะ

ใส่ชุดนี้ใครมันจะไปแยกออกล่ะเนี่ย

พยายามเลียนแบบการเล่นและการเลี้ยงบอลจากซาลาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด