:::     :::

ราเยวัชให้'โก้'สวมปลอกแขนติดธง100นัด

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
3,834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยกุนซือช้างศึก เตรียมให้ กองกลางวัย 33 ปี สวมปลอกแขนกัปตันทีมเพื่อเป็นเกียรติ หากถูกส่งลงสนามนัดที่ 100

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยจากการพูดคุยกับ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึก ล่าสุดยืนยันว่าจะให้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางวัย 33 ปี ได้รับเกียรติสวมปลอกแขนกัปตันทีมแน่นอน หากถูกส่งลงสนามในนัดที่ 100

กองกลางจากโปลิศ เทโร ห่างหายจาก ช้างศึก ไปถึง 3 ปี ก่อนกลับมามีชื่ออีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนยา ซึ่งทำให้มีโอกาสลงสนามนัดที่ 100 หลังปัจจุบันรับใช้ทีมไปแล้ว 99 นัด

ขณะที่ ประมุขลูกหนังไทย กล่าวถึง ดัสกร ทองเหลา ว่า "ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ดัสกร กำลังจะมีโอกาสลงสนามนัดที่ 100 และล่าสุดที่คุยกับ ราเยวัช เขาเตรียมให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย"

สำหรับผู้เล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะรายงานตัวพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง (ประตู1) เวลา 08.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2560 เพื่อออกเดินทางไปเก็บตัวที่ ประเทศเมียนมา ทันที ก่อนพบกับ ทีมชาติเมียนมา ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ, เมืองมัณฑะเลย์, ประเทศเมียนมา วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากนั้นจะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเคนยา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด