:::     :::

เลอบรอนเร้าเพื่อนใช้กึ๋นคว่ำวอร์ริเออร์ส

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลัก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กระตุ้นทีมเมตว่าอย่ายอมตายง่ายๆในรอบชิงแชมป์เอ็นบีเอ พร้อมแนะเคล็ดลับสำหรับโค่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คือเล่นด้วยสมองตลอด 48 นาที

'แคฟส์' นอนหายใจรวยรินในห้องไอซียูกับโอกาสคว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 2018 เมื่อสถานการณ์ตามหลัง 0-3 เกมซีรี่ส์ แพ้ไม่ได้อีกแล้ว โดยพวกเขายังมีเกมเหย้าอีกนัดวันศุกร์นี้ (8 มิ.ย.) เพื่อต่อลมหาย ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต ขอปลุกเร้าเพื่อนๆให้ไว้ลายต่อหน้าแฟนบาสฯ 

"ตอนนี้ทุกคนพยายามหาสาเหตุ" เจมส์ สัมภาษณ์ระหว่างแถลงความพร้อมเกมที่ 4 ซีรี่ส์ "ว่าคุณสามารถรวมกลุ่มยอดผู้เล่นแบบนั้นในทีมเดียวกันได้อย่างไรจนกลายมาเป็นทีม โกลเด้น สเตท, คลับบาสเกตบอลซึ่งมีคุณสมบัติขึ้นสู่แชมป์"  

มุมมองของ เจมส์ ต่อเกมที่ 4 ซีรี่ส์กับสื่อมวลชนเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ตลอด 2 ฤดูกาลหลังในรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ 'แคฟส์' สถิติเฮด-ทู-เฮด ชนะ วอร์ริเออร์ส แค่เพียง 1 จาก 8 นัด นับตั้งแต่ 'สะพานทอง' ได้เจ้า เควิน ดูแรนท์ มาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ 2016 

อย่างไรก็ตาม เจมส์ ไม่ท้อเร้าเพื่อนๆเค้นสักยภาพตีไข่แตกให้ได้ "เราก็มีทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพเช่นกัน" เจมส์ เสริม 

"มีถึง 2 จาก 3 นัดที่ผ่านมาทีมอยู่ในสถานะที่เกือบคว้าชัย ดังนั้นสิ่งที่ควรทำคืออะไร? สร้างโอกาสยิงให้มากขึ้น หรือแม้แค่เล่นด้วยการใช้ทั้งสมองและสติให้ตลอดรอดฝั่ง"

ทั้งนี้ในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ไม่เคยมีทีมที่ตามหลัง 0-3 กลับมาเป็นแชมป์ได้ก่อน อย่างไรก็ตาม เจมส์ กับผองพวก คลีฟแลนด์ ก็เคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ตามหลัง 1-3 แล้วกลับมาชู แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ เมื่อปี 2016

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด