:::     :::

ค้างคาวไฟคว้าลูกครึ่ง"มาเล-ออสซี่"เสริมโควต้าอาเซียน

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี คว้าตัว เคอร์ราน ซิงห์ เฟิร์นส์ นักเตะลูกครึ่งมาเลเซีย-ออสเตรเลีย เสริมโควต้าอาเซียน

ความเคลื่อนไหวของทัพ ”ค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี” ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมเซ็นสัญญาคว้าตัว “เคอร์ราน ซิงห์ เฟิร์นส์” นักเตะแนวรับสารพัดประโยชน์ ลูกครึ่งมาเลเซีย – ออสเตรเลีย  วัย 24 ปี จากทีม เฟลด้า ยูไนเต็ด ของประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อย หลังผ่านตรวจร่างกายเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา และผ่านขั้นตอนของการลงทะเบียนเป็นนักเตะไทยลีก ในสังกัดสโมสรสุโขทัย เอฟซี ซึ่งเขาพร้อมลงแข่งขันได้ทันที ตั้งแต่แมชต์ที่ ทีมสุโขทัย เอฟซี ออกไปไปเยือน ทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 9 มิถุนายนนี้

“เคอร์ราน เป็นนักเตะโควต้าอาเซียน ที่ทีมยังขาดอยู่ เหตุผลที่เราเลือกเขาเพราะเขาเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งแนวรับ ,เซ็นเตอร์ฮาฟ ,แบ็คขวา และกองกลางตัวรับ ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาเสริมแกร่งให้ทีมสุโขทัยเอฟซี และอุดจุดอ่อนของทีมได้อย่างแน่นอน” ประธานสุโขทัย เอฟซีกล่าว

สำหรับ เคอร์ราน ซิงห์ เฟิร์นส์  ปัจจุบันอายุ  24 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งอาชีพครั้งแรกในออสเตรเลีย ก่อนย้ายมาร่วมทีมสำรองที่ประเทศมาเลเซีย ให้กับทีมยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในปี 2016 ต่อมาจึงย้ายไปร่วมทีมเนกริ เซมบิลันและเฟลด้า ยูไนเต็ด ในลีกของประเทศมาเลเซียเช่นกัน และล่าสุด ได้ลงเล่นเป็นนักเตะให้กับสุโขทัย เอฟซี สู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด