:::     :::

มาดริดยันโรนัลโด้ย้ายต้องฉีกสัญญาพันล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
4,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด กำลังมีปัญหาเรียกร้องขอค่าจ้างเพิ่มเติมจากต้นสังกัดจนถึงขั้นขู่จะย้ายทีม

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 1,000 ล้านยูโรเท่านั้น หลังการนำเสนอข่าวจาก'เรกกอร์ด'ที่ระบุว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสแตกหักกับสโมสรและแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายทีมเนื่องจากไม่ได้ผลตอบแทนอย่างที่ต้องการ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด ยังคลุมเครือหลังนักเตะออกมาเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาหลายครั้งว่าจะขึ้นค่าเหนื่อยให้ก่อนหน้านี้ โดยมีตัวเลขระหว่าง 75-80 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งเปเรซกำลังพิจารณาขึ้นค่าจ้างให้ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสเช่นเดียวกันแต่ตัวเลขจะไม่เกิน 40 ล้านยูโร 

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่าหาก โรนัลโด้ ไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว เรอัล มาดริด ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เพราะมีความรู้สึกเหมือนสโมสรถูกแบล็คเมล์ ทว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสจะย้ายออกจากทีมได้ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 1,000 ล้านยูโรเท่านั้นเนื่องจากนักเตะยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด