:::     :::

อีแวนส์ชูเสื้อแข้งใหม่เลสเตอร์

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูงย้ายจาก เวสต์บรอมมิช มาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้เป็นที่เรียบร้อย ชูเสื้อเปิดตัว เหลือเพียงรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีก

ปราการหลังวัย 30 กะรัต เซ็นสัญญาเข้าร่วมงานกับ 'เดอะ ฟ็อกซ์' เป็นเวลา 3 ปีแบบไม่เปิดเผยค่าตัว หลังจากต้นสังกัดเดิมตกชั้นสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยกองหลังดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือนับเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองที่ย้ายเข้าถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมนับตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดนักเตะ ถัดจาก ริคาร์โด เปเรยร่า ปราการหลังอีกรายดีกรีทีมชาติโปรตุเกส

อีแวนส์ เปิดใจกับช่องโทรทัศน์สโมสรว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีผมแฮปปี้มากที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกัน ตอนที่สโมสรติดต่อมาผมรู้เลยว่าผมต้องไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไป เลสเตอร์ ซิตี้เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ทั้งเจ้าของสโมสรและทุกๆ คนช่วยขับเคลื่อนสโมสรร่วมกัน”

เปิดใจกับช่องโทรทัศน์ สโมสร

“ผมรู้ว่าผมสามารถใช้ทักษะของผมให้เป็นประโยชน์ต่อทีมและสโมสร นี่เป็นคลับที่เยี่ยมมากที่ได้มาเล่นฟุตบอลที่นี่เพราะมีแฟนบอลที่ดีที่สนับสนุนให้กับทีมและเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยให้ผมตัดสินใจมาร่วมทีม” 

ดาวเตะที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 70 นัด และมีประสบการณ์เล่นพรีเมียร์ลีกเกือบ 250 เกมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์บรอมวิช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด