:::     :::

อย่างเท่! เกมซึบาสะจับมือส.บอลให้แข้งไทยสวมชุด"ช้างศึก"ในเกม

วันศุกร์ที่ 08 มิถุนายน 2561
3,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกมออนไลน์บนมือถือ Tsubasa Dream Team จับมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยตัวละครในแพทช์ใหม่จะมีชุดแข่งของทีมชาติไทยอยู่ในเกมดังกล่าว

Tsubasa Dream Team เป็นเกมมือถือแบบออนไลน์จากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ เช่นเดียวกับประเทศไทย ซึ่งผู้เล่นเกมจะได้สวมบทบาทผู้จัดการทีมโดยมีหน้าที่สรรหานักเตะฝีเท้าดีจากทั่วทุกมุมโลกจากตัวการ์ตูนในเรื่อง “กัปตันซึบาสะ” อันโด่งดังประกอบเข้าด้วยกันเป็นทีม และทำการแข่งขันเพื่อหาความเป็น 1 

สำหรับในแพทช์ใหม่นั้น ทาง KLAbGames ผู้ผลิต ได้ทำการเพิ่มชุดแข่ง “ช้างศึก” เป็นทางเลือกใหม่ให้กับแฟนๆ บนความร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผู้ถือลิขสิทธิ์อนุญาตให้ตัวละครในเรื่องได้สวมใส่ อาทิเช่น สามพี่น้องกรสวัสดิ์, ฟ้าลั่น, บุนนาค เป็นต้น โดยผู้เล่นสามารถแลกเหรียญกับชุดแข่งได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 น. 

สำหรับความร่วมมือดังกล่าว เกิดขึ้นตาม Master Plan หรือแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอลแห่งชาติระยะยาว 20 ปีของสมาคมฯ ในส่วนของของการสร้างกระแสความนิยม การประชาสัมพันธ์ และการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรุ่นใหม่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอล 

ทั้งนี้เกม Captain Tsubasa : Dream Team ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากโดยเพิ่งฉลองยอดดาวโหลด 10 ล้านครั้งทั่วโลกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา



#ช้างศึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด