:::     :::

พญ.แนะแข้งเวิลด์คัพว่าวผ่อนคลาย

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
2,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดร.เวรา ริเบโร แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญปัญหาทางเพศ แนะนำเหล่านักฟุตบอลที่เดินทางไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ทำนองว่าการช่วยตัวเองก่อนลงสนาม จะช่วยคลายความเครียดและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมลงสนามอย่างเต็มที่

เป็นคำสั่งจากเทรนเนอร์ชาติต่างๆห้ามนักเตะที่เป็นตัวแทนของชาติ มีกิจกรรมบนเตียงกับคนรักในช่วงทัวร์นาเมนต์ลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ ยกตัวอย่างทีม เยอรมัน แชมป์เก่าก็ประกาศชัดเจนแล้วว่าห้ามลูกทีมทำในเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญปัญหาทางเพศ และเป็นภรรยาของ รุย ปาทริซิโอ นายประตูทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเรื่องนี้เพราะไม่คิดว่าเรื่องเซ็กส์ จะเป็นตัวบั่นทอนความสามารถในสนาม แต่หากควบคุมความต้องการไม่ได้ก็แนะนำให้บำบัดความใคร่แทน


ทีมชาติโปรตุเกสลงสนามวันที่ 2 ของ เวิลด์ คัพ ในอีกหกวันข้างหน้า

"เหล่านักฟุตบอลไม่ควรถูกห้ามทำกิจกรรมทางเพศก่อนลงสนาม เรารู้สึกเห็นอกเห็นใจที่พวกเขาจะไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเป็นเวลานาน กระนั้นเองการมีเซ็กส์ ไม่มีผลใดๆต่อฟอร์มในสนามทั้งสิ้น" 

ทั้งนี้ไม่มีการรายงานว่า ดร. ริเบโร จะตามไปปรนนิบัติฝาละมีใน เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายหรือไม่ ซึ่งทีม 'เซเลเซาแห่งยุโรป' ร่วมกลุ่มบีกับ สเปน, โมร็อคโก และ อิหร่าน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด