:::     :::

บ่อนยกสะพานเต็งหามแชมป์3ปีติด

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2017-18 เพิ่งได้แชมป์อย่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งนับเป็นหนที่ 3 จาก 4 ปี หลังสุด แต่ทางบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯ ก็เปิดราคาสำหรับซีซั่น 2018-19 ออกมาแล้วโดยยกให้ 'สะพานทอง'เต็งเช่นเดิม

'เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก' บ่อนใหญ่แห่งรัฐเนวดา คลอดเรตของ 30 แฟรนไชส์กับสิทธิ์คว้า แลร์รี่ โอไบรอัน ประจำปี 2019 ออกมา ปรากฎว่า โกลเด้น สเตท ดูได้รับความวางใจให้ซิวสามปีติดในอัตรา 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 

ตามมาด้วยเต็งสองร่วมอย่าง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

"เมื่อ เลอบรอน เป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ คุณจำเป็นต้องออกราคาให้ดีๆ" จอห์น เมอร์เรย์ หัวหน้าฝ่ายออกราคาของร้าน 'เวสต์เกต' ให้สัมภาษณ์

วอร์ริเออร์ส ทีมบาสเกตบอลขวัญใจบ่อน

"จำเป็นต้องใส่ ฟิลาเดลเฟีย, ไมอามี, แอลเอ. เลเกอร์ส หรือแม้กระทั่ง ฮิวสตัน ว่ามีความเป็นไปได้ว่าคือหมุดหมายใหม่ของ เจมส์ หากออกจากคลีฟแลนด์ ฉะนั้นร้านต้องหั่นราคาทีมเหล่านี้ลงมา ทั้งนี้จะเพิ่มเรตไปเหมือนเดิมเมื่อมีการเซ็นสัญญา เลอบรอน ทางการ" 

สำหรับทีมที่มีราคาต่อ-รอง แชมป์ปี 2019 ต่ำสุดห้าอันดับแรกได้แก่ วอร์ริเออร์ส (5/4), ร็อคเก็ตส์ เท่ากับ 76เซอร์ส (7/2), เซลติคส์ (8/1) และ ฮีต เท่ากับ เลเกอร์ส (20/1) ส่วนทีมที่เรตจ่ายงามสุดคือ แอตแลนตา ฮอว์กส์ (1,000/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด