:::     :::

เกิทเซ่อ่อยคล็อปป์ดึงไปรียูเนี่ยน

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
2,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุกฟอร์มหล่นของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสที่จะได้กลับไปร่วมงานกับเทรนเนอร์เก่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อให้เขาต้องออกจากคอมฟอร์ต โซน บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

คล็อปป์ คือผู้ตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้ เกิทเซ่ ประสานงานช่วยกันล้ม บาเยิร์น มิวนิค เถลิงแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12

ซึ่งจากการที่พลาดเป็น 23 ผู้เล่นทีมชาติเยอรมัน ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ก็ทำให้แข้งวัย 26 กะรัต สนใจอยากได้ลูกพี่เก่าช่วยขัดเกลาอีกครั้ง โดยยินดีย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หากมีดีลเกิดขึ้น 

"ผมตัดสินใจย้ายออกจาก บาเยิร์น (ปี 2016) ซึ่งเวลานั้น คล็อปป์ ก็สนใจดึงตัวผมไป ลิเวอร์พูล ทั้งนี้ส่วนตัวก็สนใจทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง"


เกิทเซ่ อยู่ระหว่างเลียแผลใจ

ตัวรุกดีกรีทีมชาติเยอรมันย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ 2013 ทว่าอยู่ได้สามซีซั่นก็มีปัญหาฟอร์มตก จนต้องกลับมาตายรังที่ ซิกดัล อิดูน่า พาร์ค แทนที่จะกล้าย้ายลีกสู่แอนฟิลด์ 

"ทว่าหนนั้นผมตัดสินใจย้ายไป ดอร์ทมุนด์ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจต่อต้าน ลิเวอร์พูล แต่เพราะตัวเองกลัวเกินจะออกเผชิญความท้าทาย คงเพราะผลงานช่วงนั้นแย่ลงด้วย" 

"ส่วนเรื่องอนาคต ยังไม่อยากพูดถึง ณ ตอนนี้ ผมยังมีสัญญาถึงปี 2020 ก็ขอโฟกัสกับ ดอร์ทมุนด์ ไว้มาดูว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น" 

ฤดูกาล 2017-18 เจ้าของฉายา 'เกิทเซลินโญ่' ฟอร์มธรรมดามาก ลงสนาม 32 นัดทุกรายการทำไปสองสกอร์กับ 7 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด