:::     :::

ลือเพเทรียตส์อาจดึงไบรอันท์แก้ขัดหลังเอเดลแมนแบน

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์มีโอกาสลงเอยกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หากอดีตดาวดังคาวบอยส์ยอมลดค่าจ้าง

    ปัญหาจากการติดโทษแบน 4 เกมแรกของ จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอกมือดีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากตรวจสารต้องห้ามของเอ็นเอฟแอลไม่ผ่านทำให้สื่อเมืองลุงแซมวิเคราะห์กันว่าทัพนักรบกู้ชาติอาจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการเซ็นสัญญากับ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เข้ามาทดแทนแต่ต้องเป็นราคาที่ยอมรับได้เท่านั้น จากการเปิดเผยของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
    เพเทรียตส์ ปล่อยปีกนอกประสบการณ์ออกจากทีมหลายคนทั้ง แบรนดิ้น ครู้ก (ลอส แอนเจลีส แรมส์), แดนนี่ อเมนโดล่า (ไมอามี่ ดอลฟินส์) กับ ดิออน เลวิส (เทนเนสซี่ ไททั่นส์) ในช่วงปิดซีซั่น ก่อน เอเดลแมน จะถูกสั่งพักการแข่งขันช่วง 4 เกมแรก
    ดังนั้น บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ จึงเหลือปีกนอกพร้อมใช้งานเพียง คริส โฮแกน, ฟิลิปป์ ดอร์เซ็ตต์ม เคนนี่ บริตต์, มัลคอล์ม มิทเชลล์, จอร์แดน แม็ทธิวส์ กับ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ซึ่งยังไม่มีรายใดที่ยังพอไว้วางใจได้ทำให้สื่อใหญ่อย่าง อีเอสพีเอ็น คาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้ว่าทัพนักรบกู้ชาติอาจจะทาบ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์มาร่วมทีม
    อย่างไรก็ตามมันจะมีความเป็นไปได้ก็ต่อเมื่ออดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมลดเพดานค่าเหนื่อยเพื่อรับค่าจ้างตามจำนวนที่ เพเทรียตส์ สามารถจ่ายได้เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด