:::     :::

เอเย่นต์ชี้จอร์จินโญ่ไม่พอใจแน่หากดีลเรือล่ม

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
1,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา ซานโต๊ส เอเย่นต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ กองกลางจากนาโปลี เผยนักเตะในความดูแลจะไม่พอใจอย่างมากแน่หากความหวังในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพังทลาย

         ก่อนหน้าทีมทีม "เรือใบ" ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางรายนนี้ให้กับต้นสังกัดแต่ถูกปฏิเสธเนื่องจาก นาโปลี ต้องการราคาที่ 60 ล้านยูโร 
         ล่าสุดทางเอเย่นต์ของนักเตะเผยผ่านกัลโช่นาโปลี24 ตัวนักเตะเริ่มออกอาการหงุดหงิดกับดีลครั้งนี้และจะไม่พอใจอย่างมากแน่นอนหากสุดท้ายไม่ได้ย้ายไปเล่นในอังกฤษ
         "จอร์จินโญ่ เป็นนักเตะของนาโปลี, นาโปลี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่สามารถตกลงกันได้ มันมีความต่างของราคาค่าตัวอีก 10 ล้านยูโร" ซานโต๊ส เอ่ย
         "ตอนนี้ซิตี้กำลังดำเนินการแผนบี ตัวนักเตะกำลังรอการตัดสินใจของ นาโปลี"
         "เขายังมีสัญญากับทีมอีกสองปีและเราจะไม่ขยายสัญญาออกไปแน่นอน"
         "จอร์จินโญ่ ยังมีสัญญากับกับทีม และ ณ วันนี้ เขายังเป็นผู้เล่นของ นาโปลี, เราจะไม่เสแสร้งแกล้งดัดใดๆ นักเตะทุกคนต้องการที่จะย้ายไปเล่นภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"
          "ผมไม่ต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับประธานสโมสร ถ้าเขามั่นใจว่าการซื้อขายเป็นผลดีเขาก็จะทำ ถ้าเขาคิดว่า จอร์จ สามารถอยู่ทำหน้าที่ต่อกับ นาโปลี เข้าก็จะเก็บนักเตะเอาไว้กับทีม"
          "จอร์จินโญ่ มีความเป็นมืออาชีพพอ แต่นี่เป็นโอกาสดีในชีวิตสำหรับเขาและครอบครัว หากเขาไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เขาจะไม่พอใจมากแน่นอน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด