:::     :::

เนย์มาร์ออกสตาร์ทแต่เฟร็ดชวดอุ่นออสเตรีย

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ หยอกล้อกับ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ระหว่างฝึกซ้อมซึ่งทั้งคู่จะออกสตาร์ทพร้อมกันในเกมอุ่นแข้งกับออสเตรียวันอาทิตย์นี้

    เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าดาวดังทีมชาติบราซิลพร้อมออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ออสเตรีย ที่กรุงเวียนนาในวันอาทิตย์นี้ แต่ เฟร็ด มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด ชวดลงสนามเนื่องจากเจ็บข้อเท้าขวาจากการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    กองหน้าวัย 25 ปีลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องกับ โครเอเชีย ที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์หลังกระดูกเท้าแตก ก่อนดาวดังจากเปแอสเชจะกดหนึ่งประตูนำทีมแซมบ้าทุบทีมโครแอต 2-0


    ตามรายงานข่าวระบุว่า เนย์มาร์ จะออกสตาร์ทตัวจริงลงเล่นเป็นแนวรุกฝั่งซ้าย ขณะที่ วิลเลียน จากเชลซีจะเล่นเป็นแนวรุกฝั่งขวา ส่วน ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ จะถอยลงไปเล่นแดนกลางส่งผลให้ แฟร์นานดินโญ่ หลุดเป็นตัวสำรอง โดยมี การ์ลอส กาเซมีโร่ กับ เปาลินโญ่ เป็นสองตัวหลักในแดนกลางเช่นเดิม


    สำหรับ เฟร็ด มิดฟิลด์ค่าตัว 55 ล้านยูโรของ แมนฯยูไนเต็ด จะพลาดการลงสนามเนื่องจากยังมีอาการเจ็บข้อเท้าขวาหลังถูก กาเซมีโร่ เสียบสกัดระหว่างการฝึกซ้อม จากการเปิดเผยของ ด็อกเตอร์ โรดริโก้ ลาสม่าร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิลระบุว่า'มันยังเร็วเกินไปที่จะพูด เราต้องรอดูพัฒนาการของเขาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาเริ่มซ้อมในสนาม พรุ่งนี้เราจะทราบว่่าเขาจะต้องได้รับการตรวจสอบเพิ่มเติมหรือไม่'
    คุณหมอลาสม่าร์ยังกล่าวถึงสภาพร่างกายของ เรนาโต้ เอากุสโต้ ซึ่งพลาดการลงเล่นกับทีมโครแอตเพราะมีอาการเจ็บเข่าขวา แต่นักเตะฝึกซ้อมเรียกความฟิตมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและอาจจะพร้อมกลับมาลงเล่นกับออสเตรียในวันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด