:::     :::

มิทเชลล์หวังกล่อมจอร์จมาแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
2,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดรุคกี้ขอสวมบทนายหน้าจำเป็นกล่อม พอล จอร์จ มาเซ็นสัญญาเล่นร่วมกันที่ ยูท่าห์ แจ๊ซ

โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดรุคกี้ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ หวังใช้สาลิกาลิ้นทองกล่อม พอล จอร์จ หนึ่งในผู้เล่นฟรีเอเจนต์ตัวท็อปช่วงซัมเมอร์นี้ตัดสินใจย้ายมาเล่นร่วมกับที่ยูท่าห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ยูท่าห์ แจ๊ซ เคยสร้างความประหลาดใจในฤดูกาล 2017-18 ไม่เพียงแต่เฉพาะการผ่านเข้าเพลย์ออฟเท่านั้น แต่ยังสามารถพลิกล็อกล้ม โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ที่มีสองซูเปอร์สตาร์อย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก กับ พอล จอร์จ ในรอบแรกด้วย 

ขณะเดียวกัน พอล จอร์จ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง มิเชลล์ การ์ดรุคกี้จะสวมวิญญาณนายหน้าอีกครั้งเพื่อพยายามกล่อมให้ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 28 ปีตัดสินใจย้ายมาเล่นร่วมกับเขาในยูท่าห์เช่นกัน


'ผมเคยเป็นนายหน้าที่หลุยส์วิลล์ (มหาวิทยาลัย) ผมคิดว่าผมเซ็นได้สัก 4 หรือ 5 คนก่อนผมจะออกมา'มิทเชลล์ย้อนความหลัง 'ผมคิดว่าผมสามารถทาบทามบางคนได้ โค้ช (ริค พิติโน่) และ โค้ช เคนนี่ จอห์นสัน เคยสอนผมบ้าง'

แจ๊ซ อาจจะเคลียร์เพดานค่าจ้างได้มากพอสำหรักบการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ระดับบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็น พอล จอร์จ ซึ่งสานมิตรภาพกับ มิทเชลล์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

'เมื่อถึงเวลาของเขา ผมคิดว่ามันเป็นวันที่ 1 กรกฎาคม ผมจะคุยกับเขาแน่นอน ทำไมเขาจะไม่มาเล่นกับเราล่ะ? คุณมองไปที่วิธีการเคลื่อนบอลของเรา เราเล่นกับคนที่ไม่สนใจว่าจะต้องทำคะแนนให้มากที่สุด รีบาวน์ดมากที่สุด เราเล่นกับคนที่ต้องการชัยชนะอย่างแท้จริง'มิทเชลล์คุย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด