:::     :::

สมปองซัดโทน! ทัพฟ้ายังแย่พ่ายราชบุรีคารัง0-1

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมปอง สอเหลบ ซัดประตูชัยช่วยให้ราชันมังกร บุกไปหยิบแต้มจากรังของอินทรีทัพฟ้าได้แบบหวุดหวิด

วันที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ธูปะเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 18 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7

ทัพฟ้าทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังก่อนจบเลกแรก. แพ้ติดต่อกันมาหกนัดติดต่อกัน ก่อนที่จะแยกทางกับ แอนดรูว์ ออร์ด เกมนี้ทีมส่ง นักเตะใหม่ลงสนามหลายราย ทั้ง พิศาล ดอกไม้แก้ว, เคน วินเซนต์,  เออร์เนสโต ภูมิภา และ ศรายุธ สมพิมพ์ ด้าน ราชันมังกร ของสมชาย ไม้วิลัย เกมนี้ ส่งนักเตะใหม่ลงสนามหลายราย อาทิ ประวีณวัช บุญยงค์, เอกลักษณ์ ทองกริต และ มาร์ค ฮาร์ทมันน์

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมสู้กันได้สนุก นาที 16 เป็น แอร์ฟอร์ซ ที่มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ธนา ศรีพันดร ที่ไหลบอลให้ จิรวัฒน์ มัครมย์ ยิงแต่บอลเบายังเบาเกินไป

และนาที 34 ราชบุรี ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ เปิดบอลให้ สมปอง สอเหลบ สอดเข้ามาโขก ผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้วเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

และนาที 36 ราชบุรี เกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะยิงไกลของ ฟิลิป โรลเลอร์ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่พิศาล ดอกไม้แก้วยังปัดออกไปได้หวุดหวิด

นาที 41 แอร์ฟอร์ซ เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ วัชรพงษ์ คงช่วย เก็บตกบอลหน้าเขตโทษก่อนวอลเลย์เต็มข้อด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมจบครึ่งแรกเป็น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่บุกมานำ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-0

นาที 49 ราชบุรี เกือบได้ประตูนำห่าง จากจังหวะยิงไกลของ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังปัดและตามมารับไว้ได้แบบหวุดหวิด

นาที 52 ราชบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากสอปอง สอเหลบ ที่ได้กดด้วยขวาไปแฉลบศรายุธ สมพิมพ์ หลุดเสาสองไปนิดเดียว

นาที 61 ราชบุรี น่ามาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ หลุดเดี่ยวก่อนจ่ายให้ สมปอง สอเหลบ แปโล่งๆ ไปติดเซฟของ พิศาล ดอกไม้แก้ว

นาที 72 แอร์ฟอร์ซ เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกที่อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า ที่ได้โขกแต่ยังไปติดเซฟของ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา

นาที 86 แอร์ฟอร์ซ น่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ธรรมชาติ นาคะพันธ์ ได้แปจากหกหลาจ่อๆ แต่ยังไปติดบล็อคกระเด้งออกไป

นาที 89 ราชบุรี ก็น่ามาได้ประตูฝังเช่นกัน จากจังหวะยิงของ ยานนิค ยาโล่ แต่พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังล้มตัวปัดไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมาเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-0 ทำให้ราชันมังกรมีเพิ่มเป็น 29 คะแนน ยังอยู่ในอันดับ 7 ขณะที่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีห้าคะแนนเท่าเดิมยังเป็นอันดับสุดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ มิตรผล สเตเดียม พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - พิศาล ดอกไม้แก้ว, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, จิรวัฒน์ มัครมย์, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เคน วินเซนต์, เออร์เนสโต ภูมิภา, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, ธนา ศรีพันดร

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, โจเอล ซามี, ประวีณวัช บุญยงค์, ประทุม ชูทอง, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, เอกลักษณ์ ทองกริต, มาร์ค ฮาร์ทมันน์, สมปอง สอเหลบ, ปฐมชัย เสือสกุล, ฟิลิป โรลเลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด