:::     :::

บอลเปลี่ยนโค้ช! ราชนาวีคืนฟอร์มทุบฉลามดิ้น3-1

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
2,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลูโดเมียร์ รีดอฟสกี้ ประเดิมการคุมทีมตะหานน้ำได้สวยหรูหลังถลุงเพื่อนร่วมภาคตะวันออกอย่างฉลามชลไป พร้อมหยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่หกเกมเท่านั้น

วันที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม กม.5 สัตหีบ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 18 ราชนาวี ทีมอันดับ 17 เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10

ตะหานน้ำ ฟอร์มไม่ดีหลังแพ้มาหกเกมติดต่อกัน เกมนี้ ลูโดเมียร์ รีดอฟสกี้ ส่งนักเตะใหม่อย่าง มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, อธิบดี เอติรัตน์ และ นรภัทร ไก่แก้ว ลงสนามกันพร้อมหน้า ขณะที่ ฉลามชล ของจักรพันธ์ ปั่นปี ที่พ่ายคารังส่งท้ายเลกแรกมาในเกมก่อน เกมนี้ ใช้ ซุลฟะห์มี อารีฟิน ลงสนามในแดนกลางร่วมกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนแดนหน้า เป็น มาร์เคลย์ ซานโตส กับ ซีโร่ อัลเวส ที่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง

เริ่มเกมมาห้านาที เป็นชลบุรี ที่เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ธีระพงศ์ ดีหามแห หยอดบอลให้ มาร์เคลย์ ซานโตส โขกเต็มๆ แต่หลุดเสาออกไปนิดเดียว

แต่นาทีที่ 8 กลายเป็นราชนาวี ที่เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า เปิดบอลให้ นรภัทร ไก่แก้ว แปคนเดียวโล่งๆข้ามคานออกไป

นาที 18 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะกึ่งยิงกึ่งผ่านของ ซีโร่ อัลเวส ที่บอลตกพื้นจะเข้าประตูแต่ อินทรัตน์ อภิญญากุล ยังปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาที 20 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลองยิงไกลของ กฤษดา กาแมน แต่อินทรัตน์ อภิญญากุล ยังรับไว้ได้

และนาที 33 กลายเป็น ราชนาวี ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ วิคตอร์ จูเนียร์ เปิดบอลเข้าไปตรงกลางให้ ชุษณะ นัมคณิสร โฉบตัดหน้า ชนินทร์ แซ่เอียะ และซ้ำเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 38 ราชนาวี มาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ คิม คยอง มิน สกัดบอลพลาดมาเข้าทางของ นรภัทร ไก่แก้ว วอลเลย์ ด้วยขวา มาเข้าทางของ อมาดู อ็อตตาร่า ตามซ้ำเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 2-0

นาที 43 ชลบุรี มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้จากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แทงทะลุช่องให้ มาร์เคลย์ ซานโตส หลุดเดี่ยว ก่อนแตะหลบ คิม ฮยุง อิล และยิงลอดขา อินทรัตน์ อภิญญากุลเข้าประตูไปให้ช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 1-2

นาที 45 ชลบุรี เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ คิม ฮยุง อิล โหม่งบอลคืนหลังพลาดมาเข้าทาง ซีโร่ อัลเวส เก็บบอลก่อนกระดกด้วยขวาไปเข้ามือของ อินทรัตน์ อภิญญากุล และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น ราชนาวี ที่นำอยู่ 2-1

นาที 49 ชลบุรี เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมของ ซุลฟะห์มี อารีฟีน และเป็น กฤษดา กาแมน ที่โฉบมาโขกบอลไปชนเสาสองหลุดออกหลังไป

นาที 60 ราชนาวี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วิคตอร์ จูเนียร์ ไปถูก กฤษดา กาแมน ทำฟาวล์ ก่อนลุกขึ้นมาสังหารเอง เข้าไปให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-1

ชลบุรี พยายามบุกหนักเพื่อตีตื้นให้ได้ นาที 75 เป็น ซีโร่ อัลเวส ที่ได้ปั่นฟรีคิกแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 79 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาให้ ณภัทร ธำรงศุภกร สะกิดเปลี่ยนทางหลุดเสาสองไปนิดเดียว

นาที 87 ชลบุรี น่ามาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ยกบอลให้ มาร์เคลย์ ซานโตส วอลเลย์ตามน้ำไปเข้ามือ อินทรัตน์ อภิญญากุล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ราชนาวี เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน อยู่อันดับ 16 เพิ่มโอกาสการหนีตกชั้น ส่วน ชลบุรี เอฟซี มี 24 แต้มเท่าเดิม ยังอยู่อันดับ 11 เท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ราชนาวี - อินทรัตน์ อภิญญากุล, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, วิคตอร์ จูเนียร์, ชุษณะ นัมคณิสร, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, อธิบดี เอติรัตน์, อมาดู อ็อตตาร่า, นรภัทร ไก่แก้ว

ชลบุรี เอฟซี - ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มาร์เคลย์ ซานโตส, ซุลฟะห์มี อารีฟีน, ภานุพงศ์ พลซา, คิม คยอง มิน, ธีระพงศ์ ดีหามแห, กฤษดา กาแมน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด