:::     :::

โรซิชกี้อุ้มลูกชาย5ขวบยิงเกมเทสติโมเนียล

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทมัส โรซิชกี้ อดีตกองกลางอาร์เซน่อล และ ดอร์ทมุนด์ โชว์ช่วงเวลาประทับใจด้วยการอุ้มลูกชายพร้อมกับให้เขายิงประตูในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ระหว่างทีมรวมดาราเช็ก พบ ทีมรวมดาราโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    สำหรับไฮไลต์ในเกมนี้ก็คือจังหวะที่ โรซิชกี้ อุ้มหนู ดีแลน วัย 5 ขวบ พร้อมกับเลี้ยงหลบเพื่อนนักเตะเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่เขาจะให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลงมายิงประตูลอดขา เยนส์ เลห์มันน์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี และอดีตเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่

    โรซิชกี้ ซึ่งช่วยทีมรวมแข้งเช็กชนะ ทีมรวมดาราโลก ซึ่งมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เชส ฟาเบรกาส, บาการี่ ซาญ่า และ กาแอล กลิชี่ ที่เคยเล่นร่วมกับเขาที่อาร์เซน่อล สกอร์ 5-2 ยอมรับว่าตนแปลกใจมากๆ ที่ เลห์มันน์ยอมให้ลูกชายของตนยิงประตูในเกมนี้   

    "ผมคาดหวังว่าเยนส์จะป้องกันจังหวะที่ลูกชายของผมยิงประตู ! ผมดีใจที่เขาแสดงให้เห็นด้านความเป็นคนมีจิตใจโอบอ้อมอารีจริงๆ แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ตื้นตันมากๆ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมต้องบอกว่าผมอยากแบ่งปันช่วงเวลานี้ร่วมกับทุกๆ คนที่มาเล่นเกมนี้และที่นี่ร่วมกับผม ดังนั้นผมต้องพูดขอบคุณทุกๆ คนที่มาที่นี่ และได้สร้างโอกาสที่สุดพิเศษมากๆให้กับผม"










ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด