:::     :::

ของขึ้น!"กัปตันเหลิม"โพสต์จวกแฟนบอลสวาดแคท

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
4,754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว แนวรับกัปตันทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โพสต์ข้อความสุดเดือดถึงแฟนบอลบางกลุ่ม หลังเกมเปิดบ้านเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18

“สวาดแคท” หวิดทั้งแพ้และชนะในเกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี หลังมีดราม่าซ้อนดราม่า 4 ประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ก่อนในท้ายที่สุดเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอในช่วงเสี้ยววินาทีสุดท้าย ให้แบ่งแต้มกันไปฝั่งละ 1 คะแนน ซึ่งหลังเกม "กัปตันเหลิม" ออกอาการไม่พอใจแฟนบอลจนออกมาโพสต์เฟซบุ๊คตำหนิแฟนบอลของทีม 

“รู้สึกไม่ดีเลย เวลาทีมทำพลาด ส่งพลาด ยิงพลาด ขาดๆเกินๆ แล้วมีเสียงโห่ออกมาจากแฟนบอลของเรา บอลโดนนำยังไม่หมดเวลา ก็เดินออกนอกสนามทยอยกลับบ้าน ทุกคนในสนามโคตรเสียกำลังใจเลย พวกผมทุกคนก็อยากชนะ อยากจะให้แฟนบอลโคราชมีความสุข ผมอยู่ที่นี่เข้าปีที่ 5 แล้ว สโมสรพัฒนาตัวเองจากเดิมมาก…ผมอยากจะฝากไปถึงแฟนบอลนะครับ ที่บอกว่าให้พวกผมทำเต็มที่ แล้วคุณล่ะ ทำหน้าที่ของตัวดีแล้วใช่มั้ย”

“วัฒนธรรมการเชียร์แต่ละทีมไม่เหมือนกันกัน ค*ย เหี้* สั* ผมเจอมาตลอด ทนได้นะครับ แต่ที่ผมห่วงคือลูกหลานที่มาดู เยาวชนที่ชอบและอยากเล่นกีฬา ต้องมาซึมซับกับสิ่งเหล่านี้ ต้องมาเจอสิ่งเลอะเทอะแบบนี้ ก็คิดเอาครับ ผมมาเพื่อพัฒนา ไม่ได้มาเพื่อสิ่งอื่น ผมอยู่ที่นี่ ก็เพราะผมรักและก็เห็นทุกคนเหมือนครอบครัว ขอให้จบที่โพสนี้นะครับ ถ้าใครไม่จบทักส่วนตัวมานะครับ” กัปตันสวาดแคท โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด