:::     :::

คาร์ดินัลส์ลังเลเซ็นสัญญาจอห์นสัน

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมอเมริกันฟุตบอล อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รันนิ่งแบ็ค เดวิด จอห์นสัน หลังจากเจ้าได้รับบาดเจ็บระหว่างกิจกรรมองค์กร (โอทีเอ) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอห์นสัน เคยสร้างผลงานกระเดื่องเมื่อฤดูกาล 2016 เมื่ออุ้มบอลวิ่ง 1,239 หลา เปลี่ยนเป็น 16 ทัชดาวน์ จากการถือลูก 293 ครั้ง นอกจากนั้นก็รับบอล 879 หลาเปลี่ยเป็นสี่สกอร์ ทว่ามาข้อมือหักหลังแข้งนัดเปิดซีซั่น 2017 จนพักยาว 

กระทั่งมาถึง โอทีเอ ทางหัวหน้าโค้ช สตีฟ วิลก์ส บอกว่า ผู้เล่นวัย 26 ปี บาดเจ็บทำได้เพียงนั่งดูข้างสนามซึ่งไม่ตรงกับรายงานจาก 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' ว่าไร้อาการเดี้ยง ทำให้เข้าใจว่าเป็นการเรียกร้องจากผู้เล่นให้ปรับปรุงสัญญา 

โค้ช วิลก์ส อ้างว่า จอห์นสัน บาดเจ็บทั้งที่ความจริงคือดื้อไม่เล่นอยากปรับปรุงสัญญา

"มันน่าจะเป็นการต่อ-รองระหว่าง องค์กรกับ จอห์นสัน ทั้งนี้เราพูดถึงผู้เล่นที่มีศักยภาพวิ่งระดับ 1,000 หลา/ฤดูกาล หรือรับบอลในระดับไม่ต่างกันแต่ได้ค่าจ้างแค่ 1.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ" 

"เชื่อว่าตัว จอห์นสัน เองก็ตะหนักได้ระหว่างแคมป์ว่าไม่ยุติธรรม ซึ่งการที่เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แล้วหากสามารถเรียกฟอร์มเก่งก็คงไม่ยอมเซ็นถูกๆอีกต่อไป

ปัจจุบัน คาร์ดินัลส์ เหลือเพดานค่าจ้างถึง 13.9 ล้าน เหรียญ โดยเชื่อว่าพวกเขารอประเมินผลงานฤดูกาลนี้ และราคาสูงสุดในการจ่ายให้รันนิ่งแบ็ค ซึ่งต้องอ้างอิงจาก เลวีออน เบลล์ ตัววิ่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่กำลังต่อ-รองอยู่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด