:::     :::

คล็อปป์ไม่แน่ใจสตีวี่จีพร้อมรับงานใหญ่

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
2,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากครั้งแรกเกี่ยวกับการรับตำแหน่ง ผจก.ทีม เรนเจอร์ส ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยน้ำเสียงมีนัยว่าเป็นห่วงอดีตกัปตันว่ายังไม่พร้อม

'สตีวี่ จี' เลือกออกจากคอมฟอร์ทโซนที่เป็นเทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ยู-18 ได้แค่ซีซั่นเดียว ก็โดดรับคุมทีมชุดใหญ่หนแรกอาชีพกับ 'ไลท์ บลูส์' ในศึก พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ พร้อมหอบบุคลากร 'หงส์แดง' ไปด้วยอีกสามราย 

ทั้งนี้ คล็อปป์ มีโอกาสแสดงความเห็นต่อเว็บไซต์สโมสรอวยพรให้ ตำนานแข้งเบอร์#8 โชคดี แม้ลึกๆจะยังมองว่าเร็วไปก็ตาม 

"หากว่า สตีวี่ เห็นสมควรแก่เวลา ผมก็เชื่อว่ามันเหมาะสมแล้ว (งานหัวหน้าโค้ช) เมื่อเขาคิดว่าตัวเองพร้อม มันก็คือต้องลุย" เจเค กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

“เท่าที่ทราบคือ เรนเจอร์ส เป็นทีมใหญ่ซึ่งกำลังประสบปัญหาผลงานติดหล่ม แต่ก็ดูดีขึ้นมากว่า 2-3 ปีก่อน นี่อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม, ช่วงเวลาดีในการลดช่องว่างกับ เซลติก" 


เจอร์ราร์ด ออกจากคอมฟอร์ต โซน ของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว

"ในทางตรงกันข้ามผมแน่ใจว่าแฟนบอล เซลติก อาจไม่คิดเช่นนั้น พวกเขาคงพูดว่า - ขอบคุณพระเจ้าคู่แข่งเราเลือก สตีเว่น เจอร์ราร์ด โค้ชไร้ประสบการณ์ชุดใหญ่ -"

"สตีวี่ คือหนึ่งในกองกลางที่ดีสุด เวลานี้เขาต้องการเป็น ผจก.ทีม หมอนั่นเต็มไปด้วยแพสชั่นต่อเกมฟุตบอล รวมถึงมีความรู้เกมลูกหนังเต็มกระเป๋า" 

"ส่วนที่เหลือก็ต้องไปเรียรู้เอาจากการทำงาน มั่นใจว่าอีก 1 ปีจากนี้จะได้อีกหลายบทเรียน เอาตรงๆผมยินดีมากที่เขาได้งานในถิ่น ไอบร็อกซ์" 

เจอร์ราร์ด ขอยืมเด็ก ลิเวอร์พูล โอวี่ เอยาเรีย ไปช่วยงานแล้ว 1 ราย กำลังพิจารณายืม ไรอัน เคนท์, ดอม โซลันกี้ หรือ เปโดร คีรีเบย่า อีกหน่อ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด