:::     :::

เอกนิษฐ์ถอน! 23แข้งช้างศึกยู-19ตบเท้ารายงานตัว

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

23 แข้งช้างศึกยู-19 ตบเท้ารายงานตัว เตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมารายงานตัว เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคม 2561

การรายงานตัวครั้งนี้มีนักกีฬามารายงานตัวทั้งสิ้น 23 คน จาก 34 คนที่ประกาศรายชื่อออกมา นำโดย สิทธิโชค ภาโส กองหน้าจาก ชลบุรี เอฟซี มีเพียง เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางจาก เชียงใหม่ เอฟซี คนเดียวเท่านั้นที่ถอนตัวออกไป ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ จะเข้ามาสมทบกับทีมภายหลัง

ด้าน “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า “วันนี้เราได้เรียกตัวนักกีฬาที่มีความพร้อม และตรงกับแนวทางของเรามากที่สุดมาเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนต่อไปครับ”

“ช่วงเวลาต่อจากนี้เราจะเน้นทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องพละกำลัง รวมถึงแนวทางการเล่นทั้งหมด เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับนักกีฬา ก่อนลงแข่งขันจริง”

“ส่วนนักเตะที่ถอนตัวออกไปตอนนี้มีเพียง เอกนิษฐ์ ปัญญา จากเชียงใหม่ เอฟซี เนื่องจากสโมสรขอตัวไว้เพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 1 ส่วนที่เหลือจะเข้ามาสมทบกับทีมภายหลัง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรครับ”

สำหรับทีม “ช้างศึก U19” จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 - 28 มิถุนายน 2561 ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน จากนั้นจะเดินทางไปที่ เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ต่อไป

ซึ่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด