:::     :::

มาโน่เผยเหตุเปลี่ยนฟาลเคสการ์ดออกเกมเฉือนเทโร

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
4,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังกล่าวชม วรุฒ เมฆมุสิก ที่ลงมาทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดี

ในเกมล่าสุดที่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะโปลิศเทโร 2-1 โดย ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่ง ก่อนส่ง วรุฒ เมฆมุสิก ลงสนามมาแทน และสามารถโชว์ฟอร์มเซฟลูกสำคัญได้หลายลูก จนมีส่วนพาทีมเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน

“สำหรับอาการของ ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด เขาเพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่กี่วัน โดยมีอาการป่วยทำให้หายไปจากการซ้อมระยะหนึ่ง ระหว่างพักครึ่งเขาบอกกับเราว่ามีอาการมึนศีรษะและเวียนหัวทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ เราจึงตัดสินใจเปลี่ยน วรุฒ ลงสนาม ซึ่งก็ต้องชื่นชม วรุฒ ด้วยว่าเมื่อลงสนามก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมถึงสองครั้ง เป็นเรื่องดีที่เรามีผู้รักษาประตูฝีมือดีและอยู่ในระดับเดียวกันถึงสองคนในทีม” มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าว

สำหรับเกมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปทำศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม  พบกับ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร ในวันพุธที่ 13 มิถุนายน เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด