:::     :::

"สิทธิโชค"กระสันลุยชิงแชมป์อาเซียนเหตุเล่นยู-19ครั้งสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชี้ทุกทีมในการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ล้วนแข็งแกร่ง ตั้งเป้านำทีม "ช้างศึกU19" คว้าแชมป์ให้ได้

ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมเป็นวันแรก เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคม 2561

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้เน้นการสร้างเกมรุกจากแดนหลังไปยังแดนหน้า และการเปลี่ยนเกมจากรับ เป็น รุก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้กล่าวว่า “วันนี้เราฝึกซ้อมวันแรก โค้ชหระ พยายามทบทวนแท็คติคต่างๆ ให้พวกเราทุกคนทั้งนักเตะเก่าและใหม่ได้ปรับตัวครับ”

“การแข่งขันครั้งนี้ผมอยากเล่นเป็นพิเศษ เพราะถือว่าเป็นรุ่นของเรา และเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เล่นรุ่นนี้ เราจะพยายามทำให้เต็มที่ ผมคิดว่าทุกทีมต่างเตรียมตัวมาอย่างดี ถ้าเราเล่นได้ตามแท็คติดของโค้ชโอกาสคว้าแชมป์ก็มีมากเช่นกันครับ”

“ส่วนคู่แข่งนั้นทุกทีมน่ากลัวหมด ผมจะพยายามกระตุ้นเพื่อยร่วมทีมทุกคนให้เล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ครับ”

สำหรับทีม “ช้างศึก U19” จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 - 28 มิถุนายน 2561 ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน จากนั้นจะเดินทางไปที่ เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ต่อไป

ซึ่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด