:::     :::

เคซี่ย์เซ็น5ปีโค้ชใหม่พิสตันส์

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวน เคซี่ย์ เฮดโค้ชบาสเกตบอลฝีมือดีตกลงรับเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังว่างงานมา 1 เดือนนับจากถูก โตรอนโต แรปเตอร์ส ไล่ออก

         ดีทรอยท์ แถลงผ่านทวิตเตอร์สโมสรยืนยันว่าโค้ชคนขยันสามารถตกลงสัญญา 5 ปี ได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกว่า "ผมตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับ ดีทรอย พิสตันส์ แฟรนไชส์ซึ่งเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของแชมเปี้ยน ขณะที่ขุมกำลังชุดปัจจุบันก็พร้อมคว้าชัยแล้ว" 

เคซี่ย์ ถูกสัมภาษณ์งานโดย เอ็ด สเตฟานสกี้ ที่ปรึกษาอาวุโสของแฟรนไชส์, รวมถึงฝ่ายคัดเลือกบุคลากรที่จ้างมาพิเศษอย่าง เบอร์นี่ บิคเกอร์สตาฟฟ์ และ จิม ไลแน่ม ซึ่งก็ชนะใจเหนือแคนดิเดตคนอื่นๆ ด้วยเป้าหมายพาแฟรนไชส์กลับไปเล่นเพลย์ออฟอีกครั้ง 


เคซี่ย์ สัมภาษณ์ครั้งแรก

ทีมยังปรับปรุงโครงสร้างภายในใหม่หมดหลังจากมีการแยกทางกับ สแตน แวน กันดี้ เฮดโค้ชซึ่งควบตำแหน่ง ปธ.บาสเกตบอล โดยหน้าที่หัวเรือกำหนดทิศทางของทีมจะเป็น สเตฟานสกี้ ลงมาดูแล 

เชื่อว่าทีมจะสร้างขึ้นใหม่โดยมีเสาหลักอย่าง เบล้ก กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ด ดีกรีออล-สตาร์ ที่เทรดมาจาก แอลเอ.คลิปเปอร์ส เมื่อ ก.พ.2018 เป็นแกน  

สำหรับผลงานเก่าของ เคซี่ย์ ดีกรีพา 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' เข้าเพลย์ออฟ 7 ปีติด สถิติตลอดนั้น 320-238 ด้วยค่าจ้างไม่ต่ำกว่า 6.5 เหรียญ สหรัฐฯ/ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})